Tin mới

Quen girl xinh trên mạng tưởng tìm được con dâu cho mẹ, thanh niên nhận cái kết đắng

Thứ tư, 16/01/2019, 17:13 (GMT+7)

Khi chưa kịp hưởng thụ hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, thanh niên đã ngã ngửa khi phát hiện người yêu online là người chuyển giới.

Khi chưa kịp hưởng thụ hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, thanh niên đã ngã ngửa khi phát hiện người yêu online là người chuyển giới.

Mới đây, mạng xã hội đã xôn xao trước câu chuyện cười ra nước mắt của một chàng trai khi phát hiện bạn gái quen qua mạng là người chuyển giới.

Lúc đầu ai cũng phải bấm bụng cười trước văn phòng vô cùng hài hước của chàng trai, cùng tình huống quen - gặp mặt - yêu cho đến khi phát hiện sự thật làm ai nấy đều cảm thấy thú vị trước câu chuyện mà anh chàng chia sẻ.

Đoạn chia sẻ của chàng trai trên MXH. 

Theo chia sẻ thì chàng trai này buồn lòng vì chuyện thua kèo trong đợt U23 Việt Nam nên đã lên một ứng dụng mạng xã hội tìm người nói chuyện. Sau khi kết bạn với một cô nàng xinh đẹp, cả 2 nhanh chóng cảm thấy hòa hợp nên đã tính đến chuyện tiến xa hơn, thậm chí chàng trai còn muốn hét to trong đêm "Mẹ ơi, con tìm thấy con dâu cho mẹ rồi!".

Câu chuyện gây nhiều tranh cãi trên MXH.

Tuy nhiên, mọi chuyện không đúng như tưởng tượng của chàng trai khi trong lần đầu gặp mặt, chàng trai vô tình xem điện thoại và phát hiện bạn gái quen qua mạng thực chất là người chuyển giới, từng sống trong hình hài của đàn ông.

Không chấp nhận được sự thật đó nên chàng trai đã thẳng thừng chia tay và tát cho cô gái tội nghiệp 2 cái sau đó đuổi về. 

Chàng trai này còn lên mạng và tung hô, kể lại câu chuyện làm trò cười cho mọi người và đăng rõ hình cô gái chuyển giới kia. 

Ngay sau đó, câu chuyện này đã tạo ra hiệu ứng đối với Cộng đồng mạng khi nó được chia sẻ rộng rãi. 

Trong khi số ít hùa vào câu chuyện của chàng trai thì có không ít người lại bênh vực cô gái chuyển chuyển giới kia.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news