Tin mới

Quang Hải nhớ bạn gái nên vào comment ngọt ngào sau khi thắng Jordan nhưng chỉ nhận thái độ dửng dưng

Thứ hai, 21/01/2019, 14:36 (GMT+7)

Lần đầu tiên sau nghi án chia tay, Quang Hải nhớ bạn gái nên vào comment ngọt ngào sau khi thắng Jordan nhưng chỉ nhận thái độ dửng dưng.

Lần đầu tiên sau nghi án chia tay, Cầu Thủ Quang Hải đã có tương tác công khai trên trang cá nhân bạn gái của mình nhưng bù lại anh chàng lại nhận phải thái độ "dửng dưng" của bạn gái Nhật Lê

Chỉ ngay sau chiến thắng đêm qua trước tuyển Jordan tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã chính thức lập nên kỳ tích khi lọt vào tứ kết của giải đấu tầm cỡ Châu Á. 

Dòng trạng thái của Nhật Lệ và lời bình luận của Quang Hải khiến Cộng đồng mạng thích thú. Ảnh: Facebook nhân vật

Chung niền vui với hàng triệu người hâm mộ, những chiến binh áo đỏ vẫn không quên gửi những lời cảm ơn và lời chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội. 

Bỏ mặc những tin đồn nghi án chia tay, cả hai vẫn bên cạnh nhau trong những cuộc gặp gỡ với bạn bè. Ảnh: Facebook nhân vật

Chân sút Quang Hải cũng không ngoại lệ khi anh chỉ đăng tấm bìa hình cả đội lên trang cá nhân mà còn muốn san niềm vui chiến thắng của mình với bạn gái Nhật Lê. 

Trước đó, sau khi dính nghi án rạn nứt tình cảm, đây cũng là lần đầu tiên mà Quang Hải đã công khai lên tiếng trên trang cá nhân của bạn gái, giải tỏa cảm xúc cho những người yêu mến cặp đôi này. 

Theo đó, khi bạn gái Nhật Lệ đang tấm hình của mình cùng dòng trạng thái "Lại không tin được Việt Nam ơiiiii..." lên trang cá nhân. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái nhanh chóng nhận được 13k lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Trong đó, bất ngờ khi thấy Quang Hải bình luận vô cùng ngọt ngào bên dưới "Dù không tin nhưng nó là sự thật Lu nhé".

Mặc dù vậy, Nhật Lệ lại không hề tương tác lại với bạn trai dù chỉ là like. Khá nhiều người bất ngờ vì thái độ có phần dửng dưng của cô gái nhưng số ít khác lại cho rằng có thể cô nàng không muốn chuyện tình cảm của mình và Quang Hải bị để ý nhiều trên MXH.

Thay vào đó, cặp đôi dành cho nhau nhiều tình cảm ngọt ngào và thời gian bên nhau hơn. Bằng chứng là những hình ảnh tay trong tay, đôi sóng đôi trong các sự kiện sinh nhật, party bạn bè. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news