Tin mới

Quán quân The Face 2017 bán Tivi 300 triệu mua két sắt đựng tiền?

Thứ tư, 30/08/2017, 15:12 (GMT+7)

Nhiều khán giả thắc mắc Tú Hảo sẽ làm gì với chiếc Tivi 300 triệu? Quán quân The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 đã khiến người hâm mộ bật cười với câu trả lời hài hước của mình.

Nhiều khán giả thắc mắc Tú Hảo sẽ làm gì với chiếc Tivi 300 triệu? Quán quân The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 đã khiến người hâm mộ bật cười với câu trả lời hài hước của mình.

Giải thưởng chiếc Tivi 300 triệu cho quán quân là câu chuyện được đưa ra bàn cãi nhiều. Ảnh: internet

Giải thưởng dành cho quán quân The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 là 100 triệu tiền mặt và chiếc Tivi LG 300 triệu khiến người xem bị sửng sốt.

Ngay sau đó, chiếc tivi 300 triệu dành cho Quán quân trở thành câu chuyện được đưa ra bàn cãi nhiều nhất sau đêm chung kết, một số đông ý kiến khán giả cho rằng việc thực tế nhất là nên trao tiền vì sau cuộc thi Quán quân cần nhiều chi phí để thực hiện các dự định hơn là một chiếc tivi, có ý kiến khác lại cho rằng đó chỉ là quà của nhà tài trợ nên cứ nhận.

Cô trò Lan Khuê chia sẽ những "bí mật" đến người hâm mộ. Ảnh: internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân The Face, Tú Hảo và HLV Lan Khuê đã có buổi giao lưu chia sẻ cảm xúc cũng như “bật mí” nhiều câu chuyện thú vị đến với người hâm mộ. Một trong những câu hỏi thú vị mà nhiều khán giả cũng thắc mắc là việc Tú Hảo sẽ làm gì với chiếc tivi 300 triệu giải thưởng dành cho Quán quân The Face năm nay. Khi được chọn 3 phương án mua két sắt, bán tivi lấy tiền, hoặc mua kệ tivi. Không ngần ngại Tú Hảo chọn luôn cả ba đáp án.

Trong khi đó HLV Lan Khuê lại “xúi” học trò của mình bán chiếc Tivi và lấy 300 triệu chia bớt cho cô một ít khiến cả hai cô trò cười “ngặt ngẽo”.

Sơn Tùng M-TP là mẫu bạn trai cô đang tìm kiếm. Ảnh: internet

Tú Hảo cũng tiết lộ thêm mình chưa có người yêu  và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính là hình mẫu “bạch mã hoàng tử” mà cô đang tìm kiếm. Được biết, trước khi tham gia The Face 2017, Tú Hảo cũng đã từng tham gia diễn xuất trong MV của nam ca sỹ Sơn Tùng.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news