Tin mới

Phương Trinh Jolie tiết lộ bí kíp để sở hữu vòng 3 gần 1m ngay tại nhà

Thứ tư, 16/01/2019, 16:39 (GMT+7)

Nhờ những động tác tập gym đơn giản tại nhà thế này, Phương Trinh Jolie trở thành mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất Vbiz với số đo 3 vòng hoàn hảo 84-61-95.

Nhờ những động tác tập gym đơn giản tại nhà thế này, Phương Trinh Jolie trở thành mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất Vbiz với số đo 3 vòng hoàn hảo 84-61-95.

Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân sở hữu body hoàn hảo bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, chẳng ai biết rằng hồi mới gia nhập làng giải trí, nữ ca sĩ có cân nặng 62 kg cùng chiều cao 1m68, còn hiện tại cô sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 84-61-95. Đó là cả quá trình nỗ lực của việc tập gym và yoga kiên trì trong nhiều năm liền.

Mới đây, người đẹp An Giang tiếp tục khiến người hâm mộ kinh ngạc khi chia sẻ clip ngắn thực hiện động tác giúp săn chắc vòng 3 và vòng eo hiệu quả. Theo hình ảnh trong clip, cô thực hiện động tác nâng hông với sức nặng của từng người 24kg và 74kg.

Đây là bài tập Hip Thrust dành cho những cô nàng muốn có vòng hông căng tròn. Để khởi động mỹ nhân này nâng bé gái có trọng lượng 24kg, sau đó nâng người có trọng lượng là 74kg. Dù khối lượng gấp hơn 3 lần, nhưng Phương Trinh Jolie vẫn thực hiện động tác rất khỏe khoắn, dứt khoát mà không phải ai cũng làm được.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự thán phục và thích thú trước sụ khở khoắn của người đẹp: "Chửa đang bại cả hông nhìn thấy thế này thèm thật sự một quả xương sống vững trãi", "Má ơi nể thật sự, người đàn bà lực điền" hay "Công nhận bà siết cơ ghê thiệt, dáng đẹp quá!"...

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news