Tin mới

Phương Mỹ Chi phát ngôn sốc khi bị chê gây tranh cãi

Thứ năm, 24/01/2019, 11:25 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi khiến fan ngỡ ngàng với phát ngôn cực sốc "Em chán yêu rồi" khi bị chê "ế chỏng ế chơ".

Phương Mỹ Chi khiến fan ngỡ ngàng với phát ngôn cực sốc "Em chán yêu rồi" khi bị chê "ế chỏng ế chơ".

Mới đây, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh ngồi suy tư kèm lời than thở: "Em chán yêu đương rồi, chỉ muốn độc thân thôi. Hồn nhiên như mây trôi, độc thân đâu có tồi... Một vài câu gửi đám bạn, đừng có bồ rồi cứ xoay qua xỉa xói tôi nhá... kệ tôi".

Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Năm nay Phương Mỹ Chi mới 16 tuổi, với phát ngôn này ở lứa tuổi này, cô bé nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Phương Mỹ Chi nên tập trung cho việc học và rèn luyện giọng hát thay vì quan tâm đến chuyện yêu đương. Dù đang ở lứa tuổi cắp sách tới trường nhưng với vẻ ngoài xinh xắn cùng tài năng và sự nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được cho là đích ngắm của nhiều chàng trai.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, cô bé được khán giả truyền hình biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013" và giành giải Á quân. Cô bé sở hữu chất giọng ngọt ngào khiến bao trái tim đổ gục.

Sau đó, Phương Mỹ Chi được Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Dưới sự dẫn dắt của Quang Lê, cô bé nhanh chóng vụt sáng, và nhận show dày đặc. Đã có một thời gian, Phương Mỹ Chi bị lên án vì mải mê chạy show mà quên việc học. 

Hiện tại, Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục đam mê ca hát song song với việc học tập tại TP.HCM.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news