Tin mới

Phỏng vấn kẻ đứng sau Chi Pu, khiến triệu dân mạng bức xúc

Thứ năm, 21/12/2017, 14:31 (GMT+7)

Như thường lệ, MV mới của Chi Pu lại xuất hiện sau mỗi tháng và tiếp tục làm cho cả thế giới showbiz thôi yên tĩnh. Lần này, những ồn ào mang... dáng hình của một cô gà.

Như thường lệ, MV mới của Chi Pu lại xuất hiện sau mỗi tháng và tiếp tục làm cho cả thế giới showbiz thôi yên tĩnh. Lần này, những ồn ào mang... dáng hình của một cô gà.

Không phải gà bình thường, mà là gà có danh hiệu hẳn hoi với dòng chữ "Miss Showbiz" kiêu hãnh quấn quanh người.

Lạ lùng hơn, cô gà này còn được "ngự" trên sân khấu với những ánh đèn màu lấp lánh phía sau, chứ không phải là lá chanh cùng đĩa sứ.

Không dễ dàng để bắt gặp một cô gà đặc biệt tới vậy và đặc biệt, sau tất cả những gì Chi Pu thể hiện thì kẻ đứng sau chuyện "ó ò o" đã chính thức lộ diện. Vậy "kẻ gây ồn ào" khiến bao gạch đá ném về phía Chi Pu nói gì về tất cả những ì eo vừa qua, mời các bạn theo dõi cuộc phỏng vấn độc quyền dưới đây với thánh kê...

- Thưa chị kê, chị làm chúng tôi bất ngờ và hoảng hốt quá. Tại sao chị lại xuất hiện hẳn trong một MV ca nhạc, thứ mà hình như... chẳng có liên quan gì tới loài gà?

Câu hỏi đó anh phải đặt ra với ê-kíp của tôi và những người lên ý tưởng. Người ta bắt tôi ngồi đâu thì tôi ngồi đó mà thôi, vì ngồi chỗ nào để gây sự chú ý tới khán giả là nghề của họ rồi. 

Còn chuyện liên quan tới nghệ thuật thì anh sai đấy, chó mèo thằn lằn cá bống từng xuất hiện đầy trong các bài hát nhé, tôi có xuất hiện trong MV ca nhạc thì cũng chẳng có gì khó hiểu đâu!

- Chị nói "người ta bắt tôi ngồi đâu thì tôi ngồi đó" như kiểu chị bị ép buộc xuất hiện trong MV vậy, nhưng nhìn vẻ mặt của chị thì tôi chỉ thấy chị đang rất mãn nguyện và vui vẻ, phải vậy không?

Anh lại hỏi thừa. Có ai không thích nổi tiếng chứ, ngay cả khi người ta có luôn mồm chê bai bài xích thì chân vẫn cứ mon men tiến gần đều nhé. 

Kể cả tôi có là gà thì gà nổi tiếng, gà có danh hiệu, gà showbiz nó vẫn có giá hơn đám gà đi bộ, gà thả vườn tới cả ngàn lần nhé. Tôi tự hào thì có gì sai à?

Phỏng vấn độc quyền kẻ đứng sau Chi Pu, khiến triệu dân mạng bức xúc - Ảnh 1.
 

- Nhưng vấn đề ở đây là chị chẳng cống hiến được gì cho nghệ thuật hết, chị chỉ là một con gà rất bình thường. Chị không cảm thấy xấu hổ khi bản thân mình không đóng góp được gì nhiều nhưng vẫn nổi tiếng sao?

Ô hay, tôi có bắt ai phải quan tâm chú ý tới tôi đâu nhỉ? Tự người ta xúm đông xúm đỏ chỉ trỏ tôi, bàn luận tôi, tranh cãi về tôi rồi dõi theo tôi từng tí một. Thế tóm lại là ai làm tôi nổi tiếng, họ hay tôi? 

Còn cống hiến à, đi mà hỏi một đống người nổi tiếng khác xem họ cống hiến được những gì đi đã. Họ trả lời xong thì mới tới lượt tôi!

- Nhưng nếu chị không xuất hiện trên sân khấu theo kiểu khác thường, chị không "ò ó o", không tự nhận mình là "Miss Showbiz" thì làm sao người ta phải quan tâm tới chị?

Tôi nhắc lại một lần nữa, chuyện tôi có nhận tôi là hoa hậu, là nữ hoàng gà hay... tự nhổ lông thì cũng là chuyện của riêng tôi. Chả luật pháp nào cấm tôi làm điều đó cả. Còn chuyện người ta chú ý tới tôi thì đấy là chuyện của người ta. 

Nếu khó giải thích quá thì cứ cho là tôi có số nổi tiếng đi cho nó dễ. Đầy người đang đấm ngực tiếc hùi hụi rằng "biết thế tôi cũng gáy, tôi cũng nhận mình là hoa hậu" không chừng đấy!

 

- Khoan đã, hình như chị vừa nhắc tới từ "gáy" thì phải. Tôi hơi thắc mắc một điều: Chị là gà mái thì làm sao mà gáy được? Chị chỉ cục tác thôi chứ nhỉ?

Tôi bảo tôi biết gáy khi nào? Đấy là tôi đang hát, còn người ta nghe ra thế nào tôi làm sao kiểm soát được. Rõ ràng tôi chỉ hát "ò ó o", nhưng người ta nhất định bảo là tôi gáy thì tôi cũng chịu. 

Mà hát hay gáy không quan trọng, quan trọng là tôi có cả mấy triệu lượt người nghe đấy! Cứ theo cái đà này, nếu ngày nào đó tôi tung ra bài hát "mèo méo meo" thì anh cũng đừng có mà bất ngờ nhé. 

- "Mèo méo meo"? Chị định hát theo kiểu ngôn ngữ của loài mèo, trong khi mình chỉ là một con gà?

Thì đến "ò ó o" tôi còn làm được, "mèo méo meo" tôi nghĩ chả khó đâu. Mà có ai bắt tôi phải kêu giống hệt như một con mèo đâu nhỉ? 

Người ta chỉ cần thấy một con gà kêu "meo meo" là đủ xúm đông xúm đỏ bàn luận xôn xao rồi. Tôi cũng chỉ cần đến thế thôi, chứ anh nghĩ tôi muốn thành một con mèo thật hả? Ngây thơ quá!

- Tôi hỏi chị một câu chân tình là tự bản thân chị có thấy mình hát hay hay không? Có thấy mình xứng đáng để nổi tiếng như hiện tại hay không? Chứ riêng tôi thì xin lỗi, tôi thấy đám đông đang quá ưu ái cho một cô gà biết gáy và đeo băng rôn hoa hậu đấy...

Câu hỏi của anh làm tôi hơi tự ái đấy. Mà bởi vì tự ái nên tôi nói thẳng luôn: Anh hỏi tôi có thấy mình hát hay không, tôi trả lời luôn vào vấn đề là tôi thấy mình... rất đẹp! 

- Hình như tôi đâu có hỏi về vẻ đẹp...

Thì khán giả cũng nào có quan tâm tới giọng hát của tôi. Anh không thấy trong hình ảnh gần nhất, tôi chỉ đeo mỗi dải băng "Miss Showbiz" chứ không phải là cầm mic đấy sao? 

Tôi tự tin là tôi đủ đẹp để người ta chịu kéo nhau đến... nhìn tôi hát, còn nghe xong họ muốn nghĩ gì là tuỳ họ. Tôi tiết lộ với anh một chuyện động trời luôn là lượt views thì mới kiếm ra tiền, chứ khen hay chê thì không hề nhé!

- Nói như vậy, tôi có thể hiểu là mục tiêu chính của chị sau tất cả là tiền, đúng không nhỉ?

Tôi trả lời là không thì anh sẽ tin à? Có điều nếu kiếm tiền thì tôi cũng kiếm tiền một cách lành mạnh và đàng hoàng đấy nhé. 

Tôi nghĩ tôi chả sai, chả lừa ai và chả có việc gì phải ngại. Tôi chỉ bán tài năng của mình và đã là kinh doanh, tôi phải làm mọi cách để bán được giá tốt nhất, phải không nào? 

Anh đừng hỏi tôi về cống hiến hay đam mê gì nhé, tôi ngại nói dối lắm. Gà cũng có tự trọng của loài gà, gà cũng biết tiêu tiền và gà cũng có đủ loại nhu cầu khác nhé. Cống hiến miễn phí rồi tôi... bán thịt mình để trả chi phí cho ê-kíp của mình à?

- Tức là sau lưng chị còn có cả một bộ máy hỗ trợ, lên kế hoạch và đường đi nước bước trong showbiz?

Tôi bắt đầu nghi ngờ chuyện anh có phải là phóng viên không rồi đấy? Anh nghĩ một con gà có thể nghĩ ra đủ thứ chiêu trò để nổi tiếng được kiểu như tôi à? Không có người chỉ dẫn, không có người hỗ trợ, tôi có kêu "ò ó o" mỏi cổ cũng chả ai thèm quan tâm nhé. 

- Vậy rốt cuộc thì chị là gì nhỉ? Một cô gà nổi tiếng hay là... một quân cờ trong tay ê-kíp của chính mình?

Anh hỏi hơi bị xa vấn đề rồi đấy. Tôi có là quân cờ cũng được, con gà cũng được, còn hơn là chịu chung số phận vỗ béo mỗi ngày rồi lên đĩa nằm với lá chanh như bao con gà khác nhé. 

Ít nhất thì hiện tại, tôi cũng là một con gà nổi tiếng và đắt giá hơn cả vạn con gà mái khác, vậy là đủ để tôi cảm thấy thoả mãn rồi. Anh còn muốn hỏi gì nữa không nhỉ?

- Cảm ơn chị gà về cuộc trò chuyện hết sức thú vị này và chúc mừng chị, vì sự nổi tiếng khó tin mà chị đang sở hữu. Nhân tiện, chị có thể cho tôi số liên lạc của ê-kip hỗ trợ mình được hay không? Tôi bắt đầu có cảm giác mình cũng muốn đổi nghề rồi...

*Bài viết chỉ mang tính chất vui vẻ và giả tưởng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Miss showbiz