Tin mới

Phát ngôn sốc của Thư Dung sao ồn ào làm lố tại thảm đỏ Mai Vàng

Thứ năm, 17/01/2019, 15:15 (GMT+7)

Thư Dung tiếp tục gây chú ý trước dòng chia sẻ tự vấn bản thân sau ồn ào làm lố tại thảm dỏ Mai Vàng 2019 dù không phải là khách mời.

Thư Dung tiếp tục gây chú ý trước dòng chia sẻ tự vấn bản thân sau ồn ào làm lố tại thảm dỏ Mai Vàng 2019 dù không phải là khách mời.

Mới đây, trên trang cá nhân, chân dài Thư Dung đã chia sẻ một hình ảnh xinh đẹp kèm theo lời tự vấn: "Nghĩ thật kỹ, nói lời cẩn thận, yêu thật nhiều, cười thật tươi, làm việc chăm chỉ, dành thời gian cho mình và sống nhân hậu".

Ngay sau đó, Thư Dung lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh đi trao quà Tết cho các cụ già tại viện dưỡng lão ở Củ Chi.

"Em đã có mặt tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để trao gần 100 suất quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại đây. Con chúc các cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một mùa tết thật ấm áp an lành".

 
Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh phát ngôn cũng như việc đi Từ thiện của Thư Dung. Ảnh internet

Những chia sẻ của Thư Dung nhanh chóng trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, Thư Dung đang nỗ lực để lấy lại hình ảnh bản thân. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Thư Dung đang làm màu.

Thời gian qua, Thư Dung trở thành nhân vật gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Không chỉ bị tước toàn bộ danh hiệu nhan sắc trong nước và quốc tế vì chụp ảnh phản cảm, chân dài sinh năm 1995 còn bị cơ quan chức năng điều tra về nghi vấn có liên quan đến đường dây bán dâm gồm nhiều MC, Á hậu nổi tiếng tại Tp.HCM. Thư Dùng còn khiến khán giả ngán ngẩm với trò lố tại thảm đỏ Mai Vàng.

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung sinh năm 1995. Cô là người đẹp đã đăng quang hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm một giải phụ là "Người đẹp ăn ảnh nhất".

Tháng 4/2018, Thư Dung tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 - Hoa hậu du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị Á hậu 2. 

Người đẹp này sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt khả ái. Cô mới tham gia showbiz không lâu với vai trò người mẫu kiêm diễn viên nhưng không có sự thành công như mong đợi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news