Tin mới

Phát hoảng với làn da chảy xệ, nhăn nheo của Lâm Khánh Chi

Thứ tư, 16/01/2019, 14:20 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi dù đã rất cố gắng chăm sóc giữ gìn nhan sắc nhưng vẫn không ngăn được sự lão hóa của làn da vùng cổ.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi dù đã rất cố gắng chăm sóc giữ gìn nhan sắc nhưng vẫn không ngăn được sự lão hóa của làn da vùng cổ.

Mới đây, trong một đoạn clip được tung ra của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, nhiều người phát hoảng khi thấy vùng da dưới cổ của cô bị nhăn nhúm, chảy xệ.

Mặc dù giữ gìn được gương mặt mịn màng và vóc dáng nuột nà, thế nhưng "công chúa chuyển giới" không thể ngăn nổi sự lão hóa đang diễn ra rất mạnh trên vùng da cổ.

 
Lan da cổ của Lâm Khánh Chi bị chảy xệ. Ảnh 2Sao

 

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ bức hình Lâm Khánh Chi chụp chung cùng người hâm mộ gây xôn xao. Điều đáng chú ý chính là nhan sắc "xuống cấp" báo động của người đẹp chuyển giới khiến khán giả không nhận ra.Người hâm mộ đang lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra với "công chúa" của mình.

Ngay sau đó, nhiều fan của cô đã đứng ra bảo vệ và cho rằng Lâm Khánh Chi đang bị ai đó cố ý "dìm".

Lâm Khánh Chi khoe ảnh con đầu lòng. Ảnh internet

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con đầu lòng. Mới đây, ca sĩ chuyển giới vừa thông báo cô sắp đón con đầu lòng về nước. Được biết, con của Lâm Khánh Chi sinh ra từ tinh trùng mà nữ ca sĩ lưu trữ trước khi chuyển giới. Hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để nhờ người mang thai hộ. Đứa bé là niềm hạnh phúc trọn vẹn của Lâm Khánh Chi với mong muốn được làm tròn thiên chức người mẹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news