Tin mới

Phát hiện sự thật kinh hoàng về nhóm hotboy tại trường sau khi KTX bốc mùi hôi thối

Thứ sáu, 11/01/2019, 19:10 (GMT+7)

Những nam sinh này đều có ngoại hình sáng sủa, bảnh bao, nước hoa thơm phức. Nhưng điều ít ai ngờ ở bên trong căn phòng mà họ ở đã khiến nhiều người ngã ngửa.

Những nam sinh này đều có ngoại hình sáng sủa, bảnh bao, nước hoa thơm phức. Nhưng điều ít ai ngờ ở bên trong căn phòng mà họ ở đã khiến nhiều người ngã ngửa.

SCMP đưa tin cho hay mới đây, MXH Trung Quốc xôn xao khi một trường đại học công bố những hình ảnh gây sốc về căn phòng của một nhóm nam sinh trong ký túc xá (KTX).

Theo đó, vào một ngày đẹp trời, tại KTX bất ngờ phát hiện mùi hôi thối nồng nặc khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu. 

Những hình ảnh được nhà trường công bố khiến Cộng đồng mạng một phen ngã ngửa. Ảnh: SCMP

Nhà trường sau khi nhận được phản ảnh của sinh viên đã quyết tâm tìm hiểu và xác định chúng xuất phát từ phòng của của các nam sinh.

Phía sau bề ngoài bảnh bao là sự thật như thế này đây. Ảnh: SCMP

Phía bên trong phòng, tường, sàn nhà từ màu trắng giờ đã chuyển thành màu đen kịt rất bẩn. Đồ ăn, giày dép, quần áo, rác thải vứt khắp phòng, bốc mùi kinh khủng. Nhưng đáng sợ hơn hết chính là các nam sinh vẫn nằm trên giường và đắp chăn ngủ ngon lành. Dường như họ đã luyện được kỹ năng thần thánh là vô cảm với rác bẩn, mùi hôi thối.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bình luận dưới bài viết của các học viên cùng trường cho biết những nam sinh này đều là những người có ngoại hình sáng sủa.

Thậm chí có bạn khá đẹp trai, ra ngoài ai cũng đều bảnh bao, nước hoa thơm lừng...

Nhiều bình luận cho biết ""Ký túc xá nam thưởng bẩn do sinh viên lười biếng, nhưng bẩn đến mức này thì cũng xin vái lạy chịu thua!".

"Trời ơi, cái chuồng chó nhà tôi còn sạch hơn cái phòng này".

"Sao có thể ngủ được nhỉ, hay thật!".

"Ai đó làm ơn mở cửa phòng vệ sinh mà xem, chắc trong đó thối um lên và rác sẽ kinh khủng hơn nữa."

"A, tôi biết mấy anh chàng này, đi học sạch sẽ, đẹp trai lắm đó nhưng sau 1 lần đến chơi phòng này thì tôi sẽ không bao giờ quay lại nữa, kinh khủng thật".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news