Tin mới

Phản ứng hài hước của chàng trai Séc lấy vợ Việt từng bị đánh ghen bằng nước mắm

Thứ ba, 19/09/2017, 16:29 (GMT+7)

Không chỉ đẹp trai, nói chuyện hài hước, nấu ăn ngon, chàng trai người Séc xuất hiện trong chương trình “Vợ chồng son” còn khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ kỉ niệm từng bị bạn gái Việt đổ nước mắm lên đầu vì ghen.

Không chỉ đẹp trai, nói chuyện hài hước, nấu ăn ngon, chàng trai người Séc xuất hiện trong chương trình “Vợ chồng son” còn khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ kỉ niệm từng bị bạn gái Việt đổ nước mắm lên đầu vì ghen.

Xuất hiện trong chương trình 'Vợ chồng son' số 213, cặp vợ Việt chồng Tây Ondra Slowik (32 tuổi, phiên dịch viên du lịch, cộng hòa Séc) và Trần Thị Hoàng Mai (30 tuổi, thiết kế thời trang ) đã khiến MC Hồng Vân phải lên tiếng kêu gọi cộng đồng 'share' clip để những người đàn ông Việt học hỏi Ondra.

Vợ chồng Nam và Mai tham gia chương trình "Vợ chồng son". Ảnh cắt từ clip

Ở Việt Nam, Ondra có tên tiếng việt là Nam. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện trong chương trình, Nam đã thu hút được sự chú ý của MC Hồng Vân nói riêng và khán giả màn hình nhỏ nói chung bởi khả năng nói tiếng việt “siêu đỉnh” cùng sự dễ mến, hài hước trong cách nói chuyện.

Nam chia sẻ trước khi cưới người vợ hiện tại anh đã có vài mối tình với con gái Việt Nam. Tuy nhiên, kỷ niệm về những tình yêu này lại không được vui tí nào. Và đáng nhớ nhất có lẽ là 1 lần anh bị bạn gái cũ đổ nước mắm lên đầu. Sau sự cố đó nhiều người đã đặt biệt danh cho Nam là "Tây nước mắm".

Khi được hỏi tại sao 1 người đẹp trai dễ thương như Nam lại bị đối xử như vậy thì anh giải thích thêm: "Vì lúc đó đã chia tay rồi nhưng sau đó gặp nhau khi mình đi với bạn gái mới thì chắc là ghen tị một chút. Nước mắm thì ngon mà nên không sao".

Chính vì cách đối đáp có phần tếu táo và hài hước này mà Nam đã nhận được nhiều sự yêu thích đặc biệt từ các khán giả nữ. 

Chia sẻ về lý do tại sao lại chọn học tiếng Việt, Nam nói: "Ngày xưa ở bên Séc có một cặp vợ chồng Việt Nam là hàng xóm nhà mình. Lúc đó mình mới 7 tuổi. Và vợ của người Việt ấy thì rất xinh và mình đã suy nghĩ là nếu nước Việt Nam có phụ nữ xinh như vậy thì chắc chắn mình nên học tiếng Việt để qua đó và lấy vợ luôn".

Bên cạnh đó, quan điểm của Nam về việc chia sẻ công việc nhà với vợ cũng được nhiều chị em hưởng ứng: "Mình thì cố gắng giúp vợ, dọn dẹp, nấu ăn lo cho con... Nhưng nếu ở bên Tây mà không làm cái đó thì sẽ bị phê bình, sẽ bị chửi. Còn ở đây nếu đàn ông không làm những việc đó thì là điều bình thường nhưng nếu làm thì sẽ được vợ khen. Cái đó rất là tốt. Mình quen làm việc ở nhà vì ngày xưa có bạn gái Tây, nếu không làm thì bạn gái sẽ khó chịu và cuối cùng thì sẽ bị bỏ".

Hiện tại Nam và vợ đã chung sống với vợ được 1 năm rưỡi và có một cô công chúa xinh xắn. Chị Mai –vợ Nam tâm sự rằng sau khi kết hết, cô chưa từng bị “vỡ mộng” về chồng vì anh chàng chỉ toàn làm cô bất ngờ khi bộc lộ quá nhiều tính tốt và cả sự hài hước khiến vợ 'cười suốt ngày'.

Có lẽ kể từ khi chương trình “Vợ chồng son” phát sóng đến nay, chắc chắn Nam và Mai là một trong những hình mẫu lí tưởng mà rất nhiều cặp đôi hướng tới.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news