Tin mới

Phản ứng gây "sốc" của Hồ Ngọc Hà khi dính nghi án bầu bí với Kim Lý

Chủ nhật, 20/01/2019, 11:39 (GMT+7)

Sau những nghi án mang thai với Kim Lý vì loạt ảnh vòng hai lớn bất thường, Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh "dằn mặt" một số cư dân mạng.

Sau những nghi án mang thai với Kim Lý vì loạt ảnh vòng hai lớn bất thường, Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh "dằn mặt" một số cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà ngày 19/1 đã đăng tải 2 bức ảnh xinh đẹp của mình sau khi vừa make-up. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện váy đỏ bó sát phô eo thon, cùng style trang điểm nhẹ nhàng kèm theo đó là lời chia sẻ: "Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí".

Cách trả lời khéo léo của Hồ Ngọc Hà đã được cư dân mạng bình luận là rất "cao tay", đúng với phong cách của Hồ Ngọc Hà trong showbiz.

Hồ Ngọc Hà khoe eo thon dáng chuẩn với chiếc đầm bó sát. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị nghi mang bầu khi cô lộ vòng 2 bất thường. Nhiều người cho rằng có lẽ Hồ Ngọc Hà đã mang thai với Kim Lý. Bởi trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đưa gia đình mình sang Thụy Điển hội ngộ với gia đình Kim Lý, một lễ cưới có lẽ không còn xa.

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 bất thường khiến nhiều người nghĩ cô mang thai. Ảnh internet

Hơn nữa, trước đó, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con với Kim Lý vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Thế nhưng, cô lại không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.

Được biết, Kim Lý cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, anh cũng có mối quan hệ raats thân thiết với con riêng của nữ ca sĩ. Kim Lý - Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ bình chọn là đôi "trai tài gái sắc" và hy vọng sớm nhận được tin vui của cặp đôi này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news