Tin mới

Phản ứng của bố mẹ Kim Lý khi đưa Hồ Ngọc Hà về ra mắt?

Thứ ba, 17/04/2018, 17:32 (GMT+7)

Diễn viên Kim Lý nhận xét bạn gái Hồ Ngọc Hà là người tuyệt vời và bố mẹ anh có cảm tình tốt với cô.

Diễn viên Kim Lý nhận xét bạn gái Hồ Ngọc Hà là người tuyệt vời và bố mẹ anh có cảm tình tốt với cô.

Mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý gần đây. Sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ, họ thường đi sự kiện chung và có những cử chỉ thân mật. Trên trang cá nhân, họ dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Trong một sự kiện ở Hà Nội mới đây, Kim Lý đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn gái.

Kim Lý cho biết: "Hồ Ngọc Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy là một biểu tượng thời trang. Cách ăn mặc và thể hiện trước công chúng của cô ấy độc đáo, khác biệt. Tôi nghĩ cô ấy nổi bật trong đám đông. Hồ Ngọc Hà có tính cách rất hấp dẫn. Cô ấy quyết đoán, nhanh nhạy và tập trung. Hà làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà bén duyên khi hợp tác chung trong MV Cả một trời thương nhớ.

Tôi ngưỡng mộ Hà vì những tính cách ấy. Trong cả công việc lẫn đời sống, Hà đều truyền cảm hứng để tôi cố gắng hơn, phát huy mọi tiềm năng của bản thân theo hướng tốt nhất có thể. Hồ Ngọc Hà và tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tình yêu với phim ảnh, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau.

Chúng tôi đều là người yêu công việc nhưng sống hướng về gia đình. Cả hai luôn quan tâm đến những người mình yêu quý. Tôi học được nhiều từ cách hành xử đẹp của cô ấy với bạn bè, gia đình, người thân. Nói chung, tôi nghĩ cô ấy rất hợp với mình và thấy vui vì điều đó. Gia đình tôi cũng đã gặp Hồ Ngọc Hà. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và vui vẻ. Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy".

Hồ Ngọc Hà rất được lòng bố mẹ Kim Lý.

Khi được hỏi về đám cưới trong tương lai không xa, Kim Lý cho hay: "Tôi nghĩ bất cứ ai khi bước vào một mối quan hệ yêu đương đều muốn có kết thúc có hậu với nửa kia. Càng lớn tuổi, người ta càng khôn ngoan hơn trước mỗi quyết định và biết rõ bản thân muốn gì trong cuộc sống. Tôi luôn tin rằng mối quan hệ giữa tôi và Hồ Ngọc Hà có cơ hội lớn để tiến tới cái đích lâu dài, vững bền. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết thúc có hậu với người mình đang yêu".

Trả lời câu hỏi, anh có muốn gắn kết với "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ bằng một đứa trẻ không? Kim Lý thẳng thắn: "Tôi muốn có con với cô ấy. Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố mẹ Kim Lý