Tin mới

PewPew từ Sài Gòn ra Hà Nội tỏ tình với Trâm Anh lần nữa trên sóng truyền hình trực tiếp và cái kết

Thứ bảy, 14/07/2018, 20:55 (GMT+7)

Chỉ là giả vờ tỏ tình thôi mà bị người đẹp từ chối phũ kiểu này không biết PewPew còn nuôi ý định tỏ tình Trâm Anh lần nào khác nữa không đây.

Chỉ là giả vờ tỏ tình thôi mà bị người đẹp từ chối phũ kiểu này không biết PewPew còn nuôi ý định tỏ tình Trâm Anh lần nào khác nữa không đây.

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" lên sóng truyền hình trưa 14/7, khán giả đã được gặp lại cặp đôi siêu hot trên MXH suốt tuần qua là PewPew và Trâm Anh. 

Khác với sự ngại ngùng, bẽn lẽn của cả 2 trong cảnh cuối chương trình "Mảnh ghép tình yêu", giờ đây Pew Pew và Trâm Anh khá thoải mái khi đứng cạnh nhau. Tuy nhiên, ở đâu đó trong ánh mắt và cử chỉ của Pew vẫn thể hiện một chút ngại ngùng, e thẹn khi ngồi cạnh người đẹp mà anh đã nhận xét là match với mình đến 90%.

PewPew "giả vờ" tỏ tình với Trâm Anh trên sóng truyền hình.

Trong đoạn trả lời câu hỏi tình huống mà khán giả gửi đến chương trình "Bữa trưa vui vẻ" có một tình huống khá hài hước đã xảy ra. Vị khán giả nam hỏi Pew cách để tỏ tình với crush lớn hơn mình 1 tuổi. Pew không biết vô tình hay "cố ý" đã mượn luôn Trâm Anh để làm mẫu ví dụ nói lời tỏ tình cậu bạn nhút nhát kia học theo.

PewPew: Trâm Anh à, thật ra những ngày tháng qua mình biết là Trâm Anh có cảm nhận được... Nhưng ngày hôm nay, mình muốn nói thẳng với Trâm Anh là mình có tình cảm với Trâm Anh rất nhiều. Bỏ qua cái suy nghĩ là hơn 1 tuổi đi có được không?

Đáp lại lời tỏ tình tha thiết của PewPew, Trâm Anh đáp gọn lỏn: Không!

PewPew từ Sài Gòn ra Hà Nội tỏ tình với Trâm Anh lần nữa trên sóng truyền hình trực tiếp và cái kết - Ảnh 2.

"Nhưng ngày hôm nay, mình muốn nói thẳng với Trâm Anh là mình có tình cảm với Trâm Anh rất nhiều".

PewPew từ Sài Gòn ra Hà Nội tỏ tình với Trâm Anh lần nữa trên sóng truyền hình trực tiếp và cái kết - Ảnh 3.

"Không"

Lời từ chối tình cảm này dĩ nhiên là vui đùa thôi nhưng cũng khiến không ít người nhớ đến câu trả lời của Trâm Anh sau chương trình "Mảnh ghép tình yêu" rằng cô chưa sẵn sàng để hẹn hò Pew vì vừa chưa tay bạn trai.

Dẫu là nói chưa sẵn sàng, không đồng ý hẹn hò nhưng khi MC chương trình "Bữa trưa vui vẻ" hỏi tình trạng hiện tại mối quan hệ của Trâm Anh và PewPew là gì thì cô bạn lại cho biết cả hai đang... tìm hiểu. Thật sự rối loạn các bạn ạ!

PewPew từ Sài Gòn ra Hà Nội tỏ tình với Trâm Anh lần nữa trên sóng truyền hình trực tiếp và cái kết - Ảnh 4.

Trâm Anh và PewPew trong "Bữa trưa vui vẻ".

Về phần PewPew khi trả lời phỏng vấn mới đây, anh chàng này cho biết mình rất quý mến Trâm Anh và sẽ có một cuộc hẹn với cô nàng này khi ra Hà Nội. Chuyện yêu đương cứ để trời tính đi ha!

Bobo

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news