Tin mới

Nữ Việt kiều mặc váy sang trọng quỵt hơn 100.000 đồng tiền taxi, thách gửi clip cho Tổng thống Mỹ

Thứ hai, 18/02/2019, 16:05 (GMT+7)

Người phụ nữ tự xưng là Việt kiều Mỹ quỵt 102.000 đồng tiền cước, không chỉ vậy còn thách thức tài xế taxi gửi clip quay mình cho Tổng thống Mỹ.

Người phụ nữ tự xưng là Việt kiều Mỹ quỵt 102.000 đồng tiền cước, không chỉ vậy còn thách thức tài xế taxi gửi clip quay mình cho Tổng thống Mỹ.

Cụ thể, lúc 2 giờ sáng 18/2, lễ tân resort gọi điện nhờ taxi Vinasun đến đón người phụ nữ tự xưng là Việt kiều Mỹ. Khi được tài xế L.P chở về đến khách sạn, cô ta tuyên bố không trả 102 ngàn đồng tiền cước.

Nữ Việt kiều khoe dùng thẻ, nói không có tiền mặt nên không trả, cầm ĐTDĐ quayvà hỏi tên tài xế, sau đó bắn tiếng Anh như gió với ông Tây đứng gần khách sạn.

Tài xế L.P nói có hỗ trợ quẹt thẻ nhưng nữ Việt kiều cũng không chịu thanh toán.

Không những thế, chị ta còn thách tài xế taxi gửi clip quay mình cho Tổng thống Mỹ và nói không quan tâm.

Nhiều người xem clip đều bức xúc với nữ Việt kiều và chưa thấy khách đi taxi nào mặt dày, trơ trẽ như vậy. Có người đoán cô ta say xỉn nên mới hành xử không giống ai.

Nữ Việt kiều mặt dày đi taxi Vinasun nhưng không trả tiền.

Về chuyện trên, tài xế L.P cho biết: “2 giờ sáng lễ tân resort gọi xe lên đón. Chở xong và xuống xe, nó nói đặt Grab rồi tại sao lại đón nó, nên giờ nó không trả tiền. Chạy xe 8 năm lần đầu tiên gặp!”.

Một nam thanh niên cho biết nữ Việt kiều kia từng quỵt tiền đi quán bar.

Một nam thanh niên xem clip nhận ra người phụ nữ này và tiết lộ cô ta có lần đi quán bar ở Biên Hòa nhưng không trả tiền nên bị người quản lý chửi?! Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news