Tin mới

Nữ MC mặc hở hang giữa thời tiết lạnh bị chê tơi tả

Thứ tư, 16/01/2019, 14:07 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul, ca sĩ Choim đã bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần hơi lố.

Đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul, ca sĩ Choim đã bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần hơi lố.

Chiều ngày 15/1 đã diễn ra chương trình Seoul Music Awards 2019 với sự hội tụ của nhiều ngôi Sao Hàn Quốc đình đám. Nữ ca sĩ Choim đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul.

Nữ MC chương trình bị chỉ trích vì mặc phản cảm. Ảnh Sina
Một khách mời co ro vì lạnh. Ảnh Sina

Người đẹp chọn trang phục dáng dài nhưng phần dưới xuyên thấu khoe chân dài có phần "hơi lố" trong thời tiết âm 3 độ C. Phong cách thời trang của Choim đã nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận.

Tại buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Seoul, bất chấp thời tiết khắc nghiệt, những nữ idol vẫn chọn mặc váy ren xuyên thấu và rất ngắn.

Lễ trao giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 28 diễn ra với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc nổi bật Kpop 2018: BTS, WANNA ONE, TWICE, iKON, Red Velvet, IZ*ONE, GFriend, MAMAMOO, NU'EST W, NCT, MOMOLAND, MONSTA X, Stray Kids... SMA năm nay được đánh giá là khá công bằng và khách quan. Không có nhiều tranh cãi về chủ nhân của các giải thưởng.

Từ top 12 Bonsang, SMA đã chọn ra nhóm nhạc xuất sắc nhất giành giải Daesang. Và không ai khác, đó chính là BTS.  Bên cạnh giải thưởng Daesang, BTS còn xuất sắc ẵm thêm một giải quan trọng nữa là "Album của năm" với "Love Yourself: Tear". 

Giải thưởng "Bài hát của năm" cũng được trao cho 1 chủ nhân vô cùng xứng đáng là "Love Scenario" - iKON.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news