Tin mới

NTK Cao Minh Tiến lăng xê vẻ đẹp nữ tính, mềm mại trong bộ sưu tập mới

Thứ tư, 12/09/2018, 09:55 (GMT+7)

Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 1970, 1980.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà thiết kế lấy cảm hứng từ thập niên 1970, 1980.

Nhà thiết kế đất Hà Thành chính thức tiết lộ bộ sưu tập mới của mình trong khuôn khổ tuần lễ thời trang xuân hè 2019. Lần này, Cao Minh Tiến đem đến cho các bạn nữ một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, nữ tính mềm mại cùng với tone mầu pastel ngọt ngào. Tất cả các mẫu thiết kế đều dễ dàng chinh phục những cô nàng yểu điệu bởi sự êm dịu từ sắc màu đến những chi tiết bèo nhún, xếp tầng điệu đà, đáng yêu. 

 

Cao Minh Tiến dùng kiểu màu pastel với tông hồng, xanh và vàng.

Trong bộ sưu tập mới này, Cao Minh Tiến cũng sử dụng vô cùng nhiều chất liệu khác nhau, có thể thấy khả năng sử dụng chất liệu của Cao Minh Tiến vô cùng phong phú. Không dễ dàng để tạo nên một sự kết hợp từ những chất liệu cứng cùng chất liệu mềm, mỏng một cách nhuần nhuyễn như vậy, nhưng Cao Minh Tiến đã tạo nên một sự phối hợp thú vị giúp bộ sưu tập còn mang hơi hướng thời trang của những thập niên 60-70 góp phần tạo vẻ đẹp thanh lịch cho người mặc.

Cao Minh Tiến chia sẻ: “Tôi rất thích làm những bộ sưu tập làm sao thật tiện ích đối với người mặc. Nhìn từ đời sống của chúng ta thì thấy, mặc dù thời trang vô cùng quan trọng nhưng chúng ta lại không có quá nhiều thời gian đứng trước tủ quần áo để chọn lựa, mix đồ mỗi ngày. Bộ sưu tập mới của tôi hướng đến sự tiện dụng tối đa, ngừoi mặc rất dễ dàng để mix các sản phẩm với nhau tạo nên nhiều hình ảnh phong cách khác nhau với cùng một sản phẩm. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập lần này cũng được đề cao tính ứng dụng với kết cấu buộc eo, dễ dàng dịch chuyển số đo và đem lại sự thoải mái tự tin cho người mặc”. 

 
Những chiếc đầm với phần bèo nhún làm điểm nhấn làm tăng thêm sự nữ tính.
 
Bộ sưu tập mang tính ứng dụng rất cao với những thiết kế trễ vai, xếp tầng, hai dây,...
 
 

Bộ sưu tập sẽ được Cao Minh Tiến đem lên sàn catwalk trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Xuân Hè 2019 này. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news