Tin mới

NSX phim Trạng Quỳnh gửi công văn xin lỗi Nhã Phương vì tự ý tung tin sắp sinh con

Thứ sáu, 11/01/2019, 20:26 (GMT+7)

Nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương sắp sinh con.

Nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương sắp sinh con.

Tri Thức Trực TuyếnVietNamNet đưa tin, ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con".

Nhã Phương và Quốc Anh đóng vai chính trong Trạng Quỳnh. Ảnh: NSX

Trong công văn gửi do đơn vị phát hành gửi báo chí trưa 11/1, nhà sản xuất phim viết: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

Nhà sản xuất thừa nhận đây là "sự thiếu sót từ phía công ty và công ty xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này". Nhà sản xuất cũng gửi lời xin lỗi đến cá nhân Nhã Phương, các phóng viên báo chí và các bên liên quan.

Nhã Phương xuất hiện sau khi đám cưới. 

Trước đó, đơn vị phát hành gửi thông cáo báo chí với nội dung "Nhã Phương: Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con".

“Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen.

Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy.

Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng, và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Lập tức, thông tin này được nhiều báo đăng tải như là lần đầu tiên Nhã Phương lên tiếng thừa nhận việc mang bầu và sắp sinh con.

Nhã Phương từng lộ vòng hai lớn trong thời điểm bị đồn mang bầu

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, chiều 10/1, Nhã Phương cũng làm việc với nhà sản xuất và yêu cầu gửi công văn đính chính thông tin nói trên.

Tin đồn Nhã Phương mang bầu với chồng mới cưới Trường Giang đã râm ran nhiều tháng nay. Đến nay, cô nhiều lần xuất hiện với vòng hai lớn. Mặc dù vậy, từ đầu đến nay, cả Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng tuyệt đối về thông tin này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news