Tin mới

NSƯT Chí Trung hé lộ thông tin bất ngờ về việc tham gia Táo Quân 2019

Thứ ba, 27/11/2018, 10:32 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo Quân tuy nhiên năm nay anh có thể phá bỏ "lời nguyền" nếu kịch bản hay.

NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo quân tuy nhiên năm nay anh có thể phá bỏ "lời nguyền" nếu kịch bản hay.

Cứ tới những tháng cuối năm, sự chú ý của dư luận lại đổ dồn về chương trình Táo Quân trong dịp giao thừa. Năm nay kịch bản gồm những vấn đề gì nóng, có những diễn viên nào sẽ tham gia chương trình... và hàng loạt các câu hỏi khác nữa.

NSƯT Chí Trung được khán giả yêu mến bởi lối diễn thâm sâu và cách nhấn nhá đài từ rất riêng biệt. Ảnh: VTV

Mới đây, diễn viên Chí Trung - người đã góp mặt trong Táo Quân từ những ngày đầu tiên đã có một số chia sẻ liên quan tới việc liệu anh có góp mặt vào chương trình Táo Quân năm nay hay không?

NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo Quân để dốc mọi tâm sức cho các dự án ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh gắn bó từ khi khởi nghiệp và hiện đang làm Giám đốc cho đến khi về nghỉ hưu theo chế độ.

Tuy nhiên, năm nay anh có thể phá bỏ “lời nguyền” nếu kịch bản hay bởi xét thấy mình vẫn thu xếp được thời gian và tình yêu với chương trình chưa hề nguội tắt, theo Dân Trí.

 

Mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết dịp Tết 2019 vẫn sẽ có Táo Quân. Ảnh: Internet

 

"Nếu được mời tham gia Táo Quân 2019 thì thích quá chứ, bởi vì tôi sẽ được thành công, được vang dội, lại được cả tiền. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kịch bản phải hay. Không phải ngẫu nhiên tôi nói sẽ không đóng Táo Quân nữa như, cái gì cũng có lý do của nó, từ chối là có thật, và sau đó được thuyết phục cũng là có thật. Như tôi nói, tôi vẫn sẽ tham gia nếu kịch bản hay"- Nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ.

 

Trong Táo Quân 2018, sau khi hoàn thành xong vai Táo Quy hoạch, NSƯT Chí Trung đã tuyên bố sẽ không tham gia chương trình này nữa. Ảnh: Internet

Hiện tại, với công việc giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, nghệ sĩ Chí Trung luôn luôn bận rộn. Thế nhưng nhiều người lại thấy anh góp mặt trong ngoại truyện bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê". Chí Trung cho biết anh nhận đóng phim vì có lời mời chứ không "xin xỏ" vai diễn bao giờ.

"Tôi đóng vì có lời mời. Tôi không bao giờ làm phim vì quảng cáo hay vì lý do nào khác. Tôi cũng chưa bao giờ xin đạo diễn cho vai để đóng. Đó là tự trọng của tôi, từ khi mới bước chân vào nghề này. Tôi chỉ nhận lời khi đó là kịch bản tốt, có giá trị về nghệ thuật, hoặc đôi lần có giá trị về thương mại. Còn tôi chưa đặt chân đến đài để xin vai bao giờ." - Chí Trung cho hay.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news