Tin mới

Nóng: Nhã Phương đã sinh con tại bệnh viện ở TP HCM?

Thứ năm, 24/01/2019, 11:47 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trường Giang tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Nữ diễn viên Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trường Giang tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.

Theo tin tức trên Helino/Trí thức trẻ, một nguồn tin thân cận cho biết, Nhã Phương đã nhập viện tại một bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 22/1. Đồng thời, bà xã Trường Giang đã sinh con gái. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Nhã Phương lộ bụng bầu tại một sự kiện. Ảnh internet

Gần đây nhât, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng loạt ảnh tự sướng khoe nhan sắc xinh đẹp dù đang mang thai. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những bức ảnh selfie, như những lần trước, Nhã Phương cố che nửa người của mình.

Nhã Phương, Trường Giang trong đám cưới. Ảnh Yan New

Sau khi kết hôn, Nhã Phương dính nghi án mang bầu. Tuy nhiên cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Trong những bức ảnh gần nhất, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" để lộ vòm bụng nhô cao khi mặc áo len và áo khoác dạ. Nhiều fan phỏng đoán, bà xã Trường Giang đã mang bầu đến tháng thứ 6-7. 

Trước đó, cuối tháng 9/2018, rường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news