Tin mới

Nóng: Lộ ảnh bạn gái Văn Lâm khóa môi với hot boy U22 Việt Nam

Thứ ba, 19/02/2019, 10:30 (GMT+7)

Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm từng có thời gian hẹn hò, yêu đương với thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam Phan Văn Biểu.

Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm từng có thời gian hẹn hò, yêu đương với thủ môn đẹp trai của tuyển U22 Việt Nam Phan Văn Biểu.

Sau trận ra quân của U22 Việt Nam chiến thắng Philippines, thủ môn Phan Văn Biểu gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai, nam tính. Phan Văn Biểu (CLB SHB Đà Nẵng) - từng được mệnh danh là "người nhện" của lớp cầu thủ trẻ Việt Nam.

Chàng thủ môn sinh năm 1998 này được xem như thủ môn xuất sắc của lò đào tạo PVF, là nhân tố đóng góp cho nhiều chiến tích của PVF như vô địch giải U17 quốc gia năm 2015, vô địch Giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2016.

 
 
Yến Xuân từng có thời gian hẹn hò với Văn Biểu. Ảnh internet

Nhưng điều thú vị nhất mà fangirl chú ý về Văn Biểu là anh chàng từng là người yêu cũ của Bùi Thị Yến Xuân - cô nàng được tin rằng là bạn gái hiện tại của thủ thành Văn Lâm.

Từ khi được phát hiện có mối quan hệ tình cảm với Lâm Tây, Yến Xuân mới thực sự trở thành một cái tên gây chú ý trên mạng xã hội. Còn Văn Biểu, sau mối tình với huấn luyện viên xinh đẹp hơn 6 tuổi, có vẻ như chàng trai trẻ vẫn đang tập trung cho sự nghiệp hơn là đi tìm tình yêu mới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news