Tin mới

Nhật Bản: Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người

Thứ tư, 09/05/2018, 15:24 (GMT+7)

Vụ việc bé gái Tamaki Omomo bị sát hại lại làm dấy lên nỗi lo ngại cho cư dân thành phố Niigita, miền trung Nhật Bản khi cảnh sát nghi ngờ đã có kẻ sát hại cô bé rồi ném xác ra đường ray tàu hỏa.

Vụ việc bé gái Tamaki Omomo bị sát hại lại làm dấy lên nỗi lo ngại cho cư dân thành phố Niigita, miền trung Nhật Bản khi cảnh sát nghi ngờ đã có kẻ sát hại cô bé rồi ném xác ra đường ray tàu hỏa.

Theo tin vừa đưa từ tờ Japantoday, một bé gái 7 tuổi tên Tamaki Omomo được phát hiện chết trên một tuyến đường sắt ở thành phố Niigata, miền trung Nhật Bản vào tối thứ Hai vừa qua đã làm dấy lên nghi ngờ rằng cô bé có khả năng đã bị giết hại vài giờ trước khi bị tàu hỏa đâm phải, các nguồn tin điều tra cho hay.

Nhiệt độ cơ thể của nạn nhân Tamaki Omomo khá thấp và ít có dấu hiệu chảy máu khi cảnh sát phát hiện điều tra phần còn lại của thi thể cô bé xấu số vào tối thứ Hai - ngay sau khi vụ việc xảy ra và được người lái tàu báo cáo với cơ quan luật pháp địa phương. Cuộc khám nghiệm tử thi ngay sau đó đã cho thấy bằng chứng việc cô bé bị chết do nghẹt thở.

Tamaki Omomo - hiện đang là học sinh lớp hai - rời trường tiểu học của mình với một người bạn vào khoảng 3 giờ chiều thứ Hai. Mãi không thấy cô bé về nhà, mẹ Tamaki đã liên lạc với cảnh sát vào tối ngày hôm đó.

Nhật Bản: Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người - Ảnh 1.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể của bé gái 7 tuổi Tamaki Omomo.

Căn cứ vào dấu hiệu trên gương mặt nạn nhân, cảnh sát kết luận rằng cô bé đã chết vì bị nghẹt thở trươc khi bị tàu đâu vào khoảng 10:30 chiều. Một chuyến tàu khác đi ngay qua khu vực đó vào khoảng 10 phút trước, điều này khiến cảnh sát tin rằng thi thể cô bé đã được đặt vào đường ray trong khoảng thời gian 10 phút đó.

Cảnh sát tỉnh Niigata hiện đang kiểm tra camera an ninh gần đường ray xe lửa cũng như tuyến đường từ trường nữ sinh đến nhà cô bé để tìm manh mối.

Nhật Bản: Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người - Ảnh 2.

Thi thể của cô bé Omomo được tìm thấy vào tối thứ Hai vừa qua.

Vụ giết người đã đã làm dấy lên sự lo lắng và phẫn nộ của cư dân địa phương. Yutaka Hasegawa, hiệu trưởng trường tiểu học của Omomo, đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trong một cuộc họp báo về sự vụ của Tamaki Omomo, trong khi hội đồng giáo dục thành phố Niigata đã phải gửi cố vấn sức khỏe tâm thần đến trường vì một số trẻ em, chủ yếu là bạn cùng lớp của Omomo, đang có dấu hiệu hoang mang và đau buồn trước cái chết của bạn mình.

Để ngăn ngừa các trường hợp tương tự xảy ra, các giáo viên và nhân viên cảnh sát hiện đang thay phiên đứng trước cổng trường và trên các đường phố gần đó để đảm bảo cho các học sinh về nhà an toàn. Nhiều vòng hoa đã được đặt bên cạnh đường ray xe lửa để tưởng niệm cô bé Tamaki Omomo.

Nhật Bản: Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người - Ảnh 3.

Cảnh sát cùng nhiều vị phụ huynh hiện đang thay phiên đứng gác ở cổng trường và trên các đường phố để đề phòng các sự vụ tương tự có thể xảy ra.

 (theo JapanToday)

Nam Thanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news