Tin mới

Nhận nhẫn cầu hôn 1,5 tỷ sau 1 tháng hẹn hò, nữ siêu mẫu bán hàng online một mình nuôi con

Thứ tư, 16/01/2019, 15:02 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân với bác sĩ Việt kiều tại Mỹ, Ngọc Quyên đang nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng để kiếm tiền nuôi con trai.

Sau cuộc hôn nhân với bác sĩ Việt kiều tại Mỹ, Ngọc Quyên đang nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng để kiếm tiền nuôi con trai.

Cuối năm 2018, thông tin siêu mẫu Ngọc Quyên và chồng là bác sĩ Việt kiều ly hôn sau gần 4 năm chung sống khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Cụ thể, chồng cũ Ngọc Quyên cho biết nguyên nhân đổ vỡ là do bất đồng quan điểm sống, không còn có tiếng nói chung giữa hai người.

Ngọc Quyên là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017. Người đẹp sinh năm 1988 nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp, sau một năm nộp đơn và thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Ngọc Quyên và chồng ly hôn sau 3 năm chung sống.

Hiện tại, cô nhận nuôi con trai 3 tuổi và bận rộn với việc kinh doanh online mỗi ngày. Kể cả khi chồng cũ đã công khai mọi chuyện thì Ngọc Quyên vẫn không muốn chia sẻ gì thêm về lý do đổ vỡ. Nữ diễn viên phim Mẹ chồng muốn dành tất cả thời gian để chăm sóc và nuôi dạy con trai 3 tuổi nên người.

 
 
Ngọc Quyên bán hàng online gây dựng lại sự nghiệp trên đất Mỹ.

Nói về một ngày của bà mẹ đơn thân, Ngọc Quyên từng tâm sự, cô chỉ quanh quẩn cho con ăn, đưa đón con đi học và tập trung vào buôn bán. "Có thời điểm một mình tôi làm bằng 4, 5 người" - Ngọc Quyên tâm sự.

Bên cạnh đó, việc cô cần làm nhất là chơi cùng với con thật nhiều bởi cậu bé Jiraiya hơi chậm nói, nguyên nhân có thể đến từ việc bố mẹ nói hai ngôn ngữ khác nhau hoặc thường xuyên sử dụng Ipad.

Ngọc Quyên giành mọi thời gian để bù đắp cho con.

Ngọc Quyên tên thật là Huỳnh Khương Ngọc Quyên. Cô là một cựu người mẫu và diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Ngọc Quyên được xem là một trong người mẫu đời đầu nổi tiếng nhất và ghi dấu ấn qua các bộ phim: Tuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ, Có lẽ nào ta yêu nhau, Mỹ nhân kế...

 Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Quyên quyết định sang Mỹ lấy chồng. Cuộc hôn nhân quá chóng vánh của cô khiến nhiều người cho rằng cô mê thẻ xanh, ham lấy chồng giàu. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên Afamily/Trí thức trẻ, Ngọc Quyên nói:

Thực ra chẳng cần thẻ xanh đâu, tôi rất mê Việt Nam, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lấy chồng Mỹ vì gia đình và mẹ tôi đều ở đây. Nhưng cái duyên tới thì lấy thôi dù tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Trước đó chúng tôi có biết nhau, nhưng quen nhau thì chỉ khoảng 1 tuần.

Nhân dịp anh ấy về tôi hỏi thẳng luôn: "Anh có lấy thì anh lấy chứ em không muốn mất thời gian nhiều". Thời điểm đó công việc của tôi rất tốt, nếu lấy anh ấy tôi sẽ phải sắp xếp hết lại mọi thứ ở đây để qua Mỹ.

Nếu như anh ấy không cưới thì tôi sẽ chỉ tập trung vào công việc. Khi về anh ấy suy nghĩ 1 tuần và nói anh muốn cưới. Sau đó tôi qua Mỹ 1 tháng để chuẩn bị giấy tờ và làm đám cưới.

Tôi lấy anh không vì thẻ xanh mà vì tôi muốn sự ổn định. Anh ấy lại là người không biết nhiều về làng giải trí, những gì diễn ra trong showbiz anh ấy không quan tâm.

Nếu lấy người Việt Nam thì những gì tôi đã làm trong làng giải trí trong quá khứ có lẽ sẽ làm cho chuyện gia đình bị ảnh hưởng, vì vậy tôi muốn lấy chồng rồi qua bên đó luôn.

Ngọc Quyên được bác sĩ Richard Lê cầu hôn tại nơi làm việc của anh.

Chỉ sau 1 tháng hẹn hò, Ngọc Quyên được bạn trai bí mật cầu hôn tại bệnh viện - nơi Richard Lê làm việc, bởi anh cho đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Trước sự chứng nhận của các bác sĩ và đồng nghiệp Richard Lê, Ngọc Quyên gật đầu nhận lời cầu hôn và đồng ý để Richard Lê lồng vào tay cô chiếc nhẫn kim cương có giá khoảng 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).

Đám cưới của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard diễn ra vào nhanh chóng vào ngày 25/1/2014 tại Mỹ theo nghi thức truyền thống và có sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news