Tin mới

Vụ cô gái trẻ bị nhóm côn đồ hành hung bất tỉnh: Hung thủ vẫn nhởn nhơ gần hiện trường

Thứ sáu, 18/01/2019, 10:42 (GMT+7)

Nhân chứng kể lại khi chị N. đang khóa cửa thì nhóm thanh niên kia đi qua cố tình xô vào người trêu ghẹo.

Nhân chứng kể lại khi chị N. đang khóa cửa thì nhóm thanh niên kia đi qua cố tình xô vào người trêu ghẹo.

Trên VietNamNetTri Thức Trực Tuyến đưa tin, sự việc xảy ra vào 22 giờ 20 ngày 16/1 tại khu vực tòa nhà HH2A Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Không chỉ trêu ghẹo và có hành vi sàm sỡ cô gái, 2 nam thanh niên còn đánh đấm cô gái dã man đến bất tỉnh.

Cô gái trong câu chuyện trên là chị Hồ Bích N. (22 tuổi), là nhân viên thu ngân của một cửa hàng thời trang. Một nhân viên cửa hàng cho biết, tối ngày 16/1, chị N. làm ca tối. Sau khi hết giờ làm việc, chị N. ra khóa cửa để về thì bị một số thanh niên trêu ghẹo rồi hành hung phải nhập viện.

Khi chị N. đang khóa cửa thì nhóm thanh niên kia đi qua và cố tình xô vào người, trêu ghẹo. Lúc này, N. có nói: “Các anh đừng có say rượu rồi đi trêu người khác”, thế là nhóm thanh niên kia nhảy vào đánh N.

Đến khoảng 22h30, sau khi mọi người đưa N. đi bệnh viện để điều trị thì nhóm thanh niên kia có 2 người quay lại trước cửa hàng ngồi. Nhân viên cửa hàng đi ra, mấy thanh niên đó còn nói: “Nhìn cái gì mà nhìn”.

Ngoài ra, nhân viên này cho biết thêm, tại khu vực công ty có 2 cửa hàng, một cửa hàng lớn ở gần khu bảo vệ, cửa hàng nhỏ do N. bán lại ở khu vực góc nên khi N. bị hành hung mọi người mới biết.

Nơi cô gái trẻ bị hành hung dã man.

“Khi chạy ra, chúng tôi đã thấy N. bị đánh rồi và chúng tôi có vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên kia vẫn lao vào đánh tiếp. Lần này, nhóm thanh niên chủ yếu dùng chân đạp, đá vào mặt N. Bên cạnh đó, một nhân viên nữ của cửa hàng vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên kia tát vào mặt”, nhân viên này chia sẻ.

Chia sẻ trên Gia đình Việt Nam, ông Minh (bố nạn nhân N.) cho biết, hiện tại con gái ông đang phải điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội.

Cửa hàng nơi cô gái bị hành hung

Theo ông Minh, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, chị N. đã phải nhập viện với nhiều chấn thương. Nạn nhân đã được chụp chiếu và may mắn chị N. không bị thương quá nặng. Sau đó, các bác sĩ cho bệnh nhân về nhà theo dõi sức khoẻ. Tuy nhiên, đến tối qua (17/1) chị N. có biểu hiện sợ hãi, co giật… nên gia đình đã phải đưa nạn nhân vào bệnh viện điều trị.

"Tôi đang rất lo cho con gái, cháu rất hoảng loạn, không nói được chuyện gì cả. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng”, ông Minh nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news