Tin mới

Khánh Đơn ra mắt vợ sắp cưới, quên lời hứa năm xưa "chỉ lấy vợ khi Lương Bích Hữu lấy chồng"

Thứ sáu, 18/01/2019, 09:22 (GMT+7)

Nhạc sĩ Khánh Đơn thừa nhận đã làm nhiều điều sai, lăng nhăng, nhậu nhẹt trong thời gian Lương Bích Hữu sinh con.

Nhạc sĩ Khánh Đơn thừa nhận đã làm nhiều điều sai, lăng nhăng, nhậu nhẹt trong thời gian Lương Bích Hữu sinh con khiến anh vô cùng hối tiếc.

Trên Tri Thức Trực Tuyến, nhạc sĩ Khánh Đơn bất ngờ chia sẻ sau một thời gian dài không yêu ai, anh đã tìm thấy người phụ nữ phù hợp và sắp tới sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019.

Khánh Đơn và bà xã 9x Huỳnh Như.

Khánh Đơn khẳng định bà xã Huỳnh Như không quan tâm quá khứ lăng nhăng của mình.

Nhạc sĩ Quên cách yêu kể anh và diễn viên Huỳnh Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào cuối tháng 12/2018. "Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019 khi đã hoàn thành một số dự án âm nhạc", anh nói.

Khánh Đơn cũng cho hay sau chuyện tình cảm ồn ào với Lương Bích Hữu, anh tự nhận bản thân đã thay đổi, biết lo lắng và quan tâm gia đình hơn trước đây.

"Nếu 3 năm trước, một tuần, tôi tụ tập, đi nhậu cùng bạn bè cả 7 ngày thì bây giờ chỉ còn một lần. Có khi, cả tuần, tôi không gặp ai, chỉ dành thời gian cho âm nhạc, vợ và con trai", Khánh Đơn nhấn mạnh.

Khánh Đơn từng tuyên bố: "Tôi tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng"

Chuyện tình của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn từng gây nhiều ồn ào và tốn giấy mực của báo giới vào năm 2015 khi cặp đôi công khai chuyện tình cảm lẫn khi chia tay. Lương Bích Hữu khi đó từng vướng nghi vấn là người thứ ba xen giữa hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ. Bất chấp tin đồn, cả hai vẫn ở bên nhau, tuy nhiên đến khi mang bầu, cả hai lại bất ngờ chia tay.

Lý do chia tay được Lương Bích Hữu tiết lộ là do Khánh Đơn không có trách nhiệm và vô tâm. Cho đến mới đây, Khánh Đơn mới lần đầu tiên chia sẻ về mối tình ồn ào với Lương Bích Hữu. Theo đó, anh thừa nhận đã làm nhiều điều sai lầm khiến mối quan hệ với Lương Bích Hữu đổ vỡ như không quan tâm chu đáo, tụ tập, nhậu nhẹt, lăng nhăng với nhiều cô gái… trong thời gian bạn gái sinh con ở Canada. Và đây cũng là lý do khiến Lương Bích Hữu từ mặt và không cho nhận hay gặp mặt con gái trong suốt 4 năm qua. Tuy nhiên anh cho rằng, vẫn không có quyền trách cứ bạn gái vì bản thân anh là người làm sai.

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời còn mặn nồng.

"Đến khi bị Hữu cự tuyệt, tôi mới tỉnh ngộ, hối hận nhưng đã không kịp. Tôi chán nản, lao vào nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. 3 năm qua, tôi bỏ quên âm nhạc, từ chối rất nhiều lời mời, đặt hàng, chỉ lao vào nhậu. Đến bây giờ, cô ấy không cho tôi gặp con, tôi không dám trách cứ. Tất cả lỗi lầm là ở tôi", anh bùi ngùi chia sẻ.

“4 năm qua, tôi chưa được gặp Hữu và con gái, cũng không có cách nào để liên lạc được với cô ấy. Tôi chỉ có một tấm ảnh duy nhất của con khi mới vài tháng tuổi. Tôi tìm mọi cách liên lạc để gặp con nhưng đều không được” – Khánh Đơn buồn bã chia sẻ.

Anh hi vọng "một ngày không xa, Lương Bích Hữu sẽ tha thứ, cho tôi gặp con. Chừng nào chưa gặp con, lòng tôi còn nặng trĩu".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news