Tin mới

Nhã Phương khoe ảnh bikini gợi cảm không thua kém Ngọc Trinh hot nhất MXH

Thứ năm, 17/01/2019, 10:18 (GMT+7)

Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng khiến cư dân mạng thích thú.

Có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Nhã Phương cũng đăng tải hình ảnh chụp cận cảnh vòng eo con kiến của mình lên Instagram cùng lời chú thích hóm hỉnh: "Khoe xíu à, tay thì cầm ăn mà eo vẫn gọn gàng. Sắp được ước nguyện eo chị Ngọc Trinh rùi".

Nhã Phương tự tin khoe ảnh bikini như chứng minh mình không mang thai. Ảnh internet
Nhã Phương khoe vòng eo con kiến với chú thích: "Khoe xíu à, tay thì cầm ăn mà eo vẫn gọn gàng. Sắp được ước nguyện eo chị Ngọc Trinh rùi". Ảnh internet

Trong ảnh, Nhã Phương mặc bộ bikini màu hồng rất nữ tính và quyến rũ. Đặc biệt vùng eo của nữ diễn viên vô cùng gọn gàng và thon thả. Có vẻ như Nhã Phương đang muốn chứng minh với mọi người rằng không phải cô đang mang bầu như lời đồn đoán của nhiều người.

Sau đám cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên mang thai. Thời gian gần đây, Nhã Phương tăng cân đáng kể và thường xuyên chọn trang phục tối màu. Cùng với việc hạn chế chạy show, đi diễn và vài lần lộ vóc dáng "phát tướng", cô bị đồn đang mang thai con đầu lòng.

Nữ diễn viên liên tục lộ rõ hình ảnh vòng 2 lớn bất thường trong nhiều bức ảnh. Tuy nhiên đến nay chưa một lần Nhã Phương hay Trường Giang lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news