Tin mới

Nhã Phương bức xúc từ mặt bạn thân và NSX phim khi bị lộ chuyện cưới chạy bầu?

Thứ tư, 16/01/2019, 16:22 (GMT+7)

Nếu như nhiều sao Việt hạnh phúc và hào hứng khi công khai chuyện mang thai thì Nhã Phương lại giận cả bạn và phản ứng khá gay gắt với NSX phim chỉ vì tiết lộ chuyện cô mang thai con đầu lòng.

Nếu như nhiều sao Việt hạnh phúc và hào hứng khi công khai chuyện mang thai thì Nhã Phương lại giận cả bạn và phản ứng khá gay gắt với NSX phim chỉ vì tiết lộ chuyện cô mang thai con đầu lòng.

Trong khi Nhã Phương nghi ngờ bị cưới chạy bầu thì cả hai vợ chồng là Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa 1 lần lên tiếng. 

Trước đó, vào tháng 11/2018, khi được báo chí hỏi về việc không mời Nhã Phương đóng MV, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay”.

Nhã Phương dính nghi án "cưới chạy bầu". Ảnh: Internet

Sau đó, Trung Quân đã cảm thấy ân hận vì lỡ tiết lộ việc Nhã Phương có em bé, anh mất ăn mất ngủ vì sợ bà xã của Trường Giang giận. Trung Quân đã xin lỗi rất nhiều nhưng Nhã Phương không hề đáp lại.

Nhiều người cho rằng Nhã Phương mang bầu trước khi cưới. Ảnh: Internet

“Tôi đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương ngay sau đó, nhưng chị ấy không trả lời tin nhắn mà chỉ hiện lên thông báo đã xem. Khi tôi nói ra những điều như thế có lẽ chị Phương đã rất giận, chị có quyền giữ im lặng và bản thân tôi cũng xứng đáng nhận được sự im lặng của chị. Có lẽ lời xin lỗi của tôi cần phải có thời gian mới được chị chấp nhận. Tôi hy vọng đến một thời điểm nào đấy, chị Phương sẽ nguôi ngoai và bỏ qua lỗi lầm của tôi”, nam ca sĩ tâm sự.

Mới đây, NSX phim Trạng Quỳnh - bộ phim có sự tham gia của Nhã Phương tiết lộ: "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: thiên chức làm mẹ".

Sau đó, Nhã Phương đã cảm thấy tức giận và yêu cầu NSX phim phải đính chính lại sự việc.

"Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương", đại diện NSX lên tiếng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news