Tin mới

Nhà 5 tầng ở Hà Nam vừa xây đã nghiêng ngả khiến người dân lo sợ

Thứ tư, 16/01/2019, 11:51 (GMT+7)

Một ngôi nhà 5 tầng ở Lý Nhân (Hà Nam) vừa mới xây đã trong tình trạng bị nghiêng khiến người dân sống xung quang lo sợ.

Một ngôi nhà 5 tầng ở Lý Nhân (Hà Nam) vừa mới xây đã trong tình trạng bị nghiêng khiến người dân sống xung quang lo sợ.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh một ngôi nhà 5 tầng ở xã Đức Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) được xây dựng xong cách đây chưa lâu nhưng đã bị nghiêng về phía bên phải khá nghiêm trọng.

Ngôi nhà 5 tầng bị nghiêng trầm trọng. Ảnh Trí thức trẻ

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, ông Nguyễn Quang Phi, Chủ tịch UBND xã Đức Lý (Lý Nhân, Hà Nam) xác nhận, ngôi nhà nghiêng này là của hộ gia đình ông Hùng, bà Mơ, nằm trên địa bàn làng Báng của xã. Hiện tại, theo thông tin sơ bộ, độ nghiêng của ngôi nhà tính từ tầng 5 xuống tầng 1 khoảng gần 1m", ông Phi nói.

Sáng 16/1, trao đổi với nguồn tin trên, ông Nguyễn Thành Thăng, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân (Hà Nam) cho biết, ngay sau khi phát hiện thông tin về ngôi nhà 5 tầng mới xây xong bị nghiêng nghiêm trọng ở xã Đức Lý, ông đã yêu cầu các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra ngay.

Lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân nhấn mạnh, chính quyền địa phương cũng yêu cầu gia đình không được ở trong ngôi nhà và cảnh báo hàng xóm bên cạnh dọn dẹp đồ đạc, không nên ngủ tối trong nhà đề phòng sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiện gia đình cũng đã thuê một số đơn vị vào tiến hành khắc phục độ nghiêng nhưng đến nay không đạt được kết quả và kinh phí cũng lớn nên gia đình phải tính toán thêm. Trong trường hợp không thể khắc phục thì sẽ phải phá bỏ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news