Tin mới

Nguyên nhân bất ngờ vụ hỗn chiến 3 người thương vong ở Hải Dương

Thứ tư, 20/02/2019, 22:11 (GMT+7)

Hai nhóm thanh, thiếu niên ở Hải Dương đã lao vào nhau hỗn chiến khiến 3 người thương vong vì mâu thuẫn trên Facebook.

Hai nhóm thanh, thiếu niên ở Hải Dương đã lao vào nhau hỗn chiến khiến 3 người thương vong vì mâu thuẫn trên Facebook.

Theo tin tức trên báo Tổ Quốc, ngày 20/2, công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đã bắt được nghi phạm gây nên án mạng trong vụ hỗn chiến đêm 19/2 tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Nguyên nhân vụ hỗn chiến được xác định là do có mâu thuẫn và thách thức nhau qua lại trên mạng xã hội facebook nên cả 2 đã hẹn nhau ra quảng trường Độc lập để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh NLĐ

Thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động cho hay, vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 19/2. Lúc này anh Lưu Trung Kiên (20 tuổi) đang cùng 3 người khác ngồi uống trà đá thì bất ngờ bị 17 thanh niên khác ập vào đánh hội đồng.

Bị truy sát, nhóm anh Kiên chạy tứ tán, riêng Kiên chạy vào đường Phạm Hồng Thái đối diện quảng trường để thoát thân nhưng vẫn bị nhóm đối tượng truy sát và đánh gục. 

Dù được chuyển lên bệnh viện Quân y 7 cấp cứu nhưng anh Kiên không qua khỏi, tử vong vào khoảng 23 giờ cùng ngày. Hai người bạn cùng ngồi uống trà đá cũng bị thương.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hải Dương đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news