Tin mới

Người phụ nữ bị chồng cũ cắt tai, bạo hành dã man vì xin tiền không cho

Thứ sáu, 04/01/2019, 14:43 (GMT+7)

Đối tượng Một tìm đến nhà vợ cũ mượn 1 triệu nhưng bị từ chối. Bực tức người đàn ông này cầm dao cứa cổ, tai và nhiều bộ phận trên cơ thể chị Hoa.

Đối tượng Một tìm đến nhà vợ cũ mượn 1 triệu nhưng bị từ chối. Bực tức người đàn ông này cầm dao cứa cổ, tai và nhiều bộ phận trên cơ thể chị Hoa.

Tri Thức Trực TuyếnCông Lý đưa tin, sáng 4/1, Thượng tá Hà Kế Xuyên (Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Hành hung, Tấn công người khác.

Trước đó vào sáng 3/1, Một tìm đến nhà vợ cũ là chị Nguyễn Thị Như Hoa (40 tuổi, ở thị xã Điện Bàn) mượn 1 triệu đồng nhưng bị từ chối. Bức tức người đàn ông này đã cầm dao cứa cổ, tai và nhiều bộ phận trên cơ thể chị Hoa.

Chị Như Hoa đang điều trị tại bệnh viện

Phát hiện sự việc, ông Nguyễn Phú Luận (cha chị Hoa) chạy tới can ngăn và tri hô hàng xóm nhờ đưa chị Hoa đi cấp cứu trong tình trạng vết thương ở vùng cổ, tay trái, tai trái và môi trên của chị Hoa. Nghiêm trọng nhất là vùng cổ trái với vết thương kéo dài 15cm.

Theo thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết Một và chị Hoa đã ly hôn cách đây 4 tháng nhưng ông ta nhiều lần tìm đến nhà vợ cũ để đánh đập hành hung.

Chị Hoa chia sẻ Một làm nghề xe ôm, là người nghiện rượu và thường xuyên say mèm rồi gây gổ và đánh đập vợ con. Giữa hai người có 1 đứa con gái.

"7h hôm qua (3/1) tôi chuẩn bị đi làm thì anh Một tới gõ cửa và nói không mang theo vật dụng gì nên tôi mở để nói chuyện. Trong lúc không để ý, tôi bị anh ta dùng vật nhọn cứa vào cổ, tay và tai trái. Bố tôi cùng hàng xóm nghe kêu cứu đã lao tới bắt giữ Một", chị Hoa chia sẻ.

Chị cũng cho biết cách đây 2 tháng trên đường về nhà chị bị Một chặn xe lại và cắt tai. Sau đó gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan công an nhưng đến nay chưa được giải quyết.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news