Tin mới

Người mẹ bị sỉ nhục, gọi là kẻ ấu dâm vì vẫn cho con trai 4 tuổi bú

Thứ năm, 21/02/2019, 13:45 (GMT+7)

Vì vẫn muốn cho con trai 4 tuổi bị tự kỷ của mình được tiếp tục bú mà một người mẹ 31 tuổi đến từ Anh đã nhận về hàng loạt chỉ trích gay gắt. Thậm chí có người gọi cô là một kẻ ấu dâm.

Vì vẫn muốn cho con trai 4 tuổi bị tự kỷ của mình được tiếp tục bú mà một người mẹ 31 tuổi đến từ Anh đã nhận về hàng loạt chỉ trích gay gắt. Thậm chí có người gọi cô là một kẻ ấu dâm. 

Theo trang The Sun đưa tin, cô Yakaly Di Roma, 31 tuổi, đến từ xứ Wales (Anh), đã chia sẻ những bức ảnh cô cho con trai Hans bú mẹ trong nhiều tư thế khác nhau, nhưng những hình ảnh này đã khiến cô trở thành chủ đề của sự lạm dụng trực tuyến và một số bình luận cho rằng việc làm này của cô thật "đáng kinh tởm".

 

Cùng với việc làm mẹ ở nhà, bà mẹ này còn chụp một loạt ảnh cho con bú trong nhiều trang phục khác nhau và thậm chí là cho con trai Hans, 4 tuổi bú cùng với người con thứ 2 - bé River, một tháng tuổi.

 

"Tôi đã được gọi là một kẻ ấu dâm khi nuôi con bằng sữa mẹ. Tôi cũng bị cho rằng là mình chụp ảnh khiêu dâm trẻ em vì cho con bú ở độ tuổi này là kinh tởm và phiền hà", cô Yakaly kể lại về những lời công kích nhắm vào mình.

Mặc dù nhận được những lời bình luận ác ý từ trên mạng như bị gọi là một kẻ ấu dâm hay ghê tởm, nhưng cô Yakaly không có ý định dừng việc cho con bú lại cho đến khi con trai của cô sẵn sàng.

 

"Nuôi con bằng sữa mẹ đối với tôi thật đặc biệt. Nó đã tạo ra một mối liên kết không thể phá vỡ mà tôi có thể chia sẻ với các con của mình. 

Hans bị tự kỷ và đây là điều an ủi con nhất. Nó làm cho con cảm thấy an toàn. Không có gì khác có thể làm con bình tĩnh và dịu lại như cách tôi có thể làm khi cho con ăn.

Con tìm đến tôi vì sự an toàn và tình yêu, và điều đó làm tôi rất hạnh phúc khi tôi vẫn có thể làm điều này cho con. Đây là điều tự nhiên nhất trên thế giới, nó nên được bình thường hóa, thậm chí là ăn mừng.

Nó không hề dễ dàng chút nào, mà thực sự rất khó là đằng khác. Nó kiệt sức và có thể đau đớn, nhưng tất cả sự hy sinh đi kèm với nó đều hoàn toàn xứng đáng", bà mẹ 2 con chia sẻ.

 

Theo cô Yakaly, dù nhận được nhiều bình luận tiêu cực và gây tổn thương khi chia sẻ ảnh của mình, nhưng cố vẫn cố gắng để nó không làm ảnh hưởng tới mình, cô khẳng định đang làm điều tốt nhất cho các con của mình và sẽ tiếp tục làm điều đó miễn là chúng cần. 

Yakaly cũng khuyến khích tất cả các bà mẹ cho con bú làm điều tương tự, hãy ghi lại những khoảnh khắc này trong khi bạn có thể, hãy tận hưởng từng chút thời gian một khi cho con ăn.

 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news