Tin mới

Người mẹ bị nghịch tử đánh ở Hà Tĩnh tử vong sau 7 ngày điều trị

Thứ ba, 19/02/2019, 11:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nghịch tử đánh mẹ ở Hà Tĩnh, sau 7 ngày điều trị tại bệnh viện, nạn nhân đã tử vong.

Liên quan đến vụ nghịch tử đánh mẹ ở Hà Tĩnh, sau 7 ngày điều trị tại bệnh viện, nạn nhân đã tử vong.

Theo tin tức trên báo Gia đình và xã hội, Trí thức trẻ, Đại úy Lê Viết Đường - Phó Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, bà Nguyễn Thị L. (SN 1966) nạn nhân trong vụ việc bị con trai Phan Văn Thìn (SN 1988) đánh trước đó đã tử vong sau 7 ngày cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Phan Văn Thìn. Ảnh Trí thức trẻ

Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học hình sự (bộ Công an) để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 11/2 (mùng 7 tết) khi Phan Văn Thìn chuẩn bị cùng vợ đi chơi thì xảy ra cãi vã với mẹ. Thìn đã xông vào đánh và xô bà L. ngã, đập đầu xuống đất, bất tỉnh.

Phát hiện vụ việc, người thân trong gia đình đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng do tiên lượng xấu, nạn nhân được chuyển ra bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, Phan Văn Thìn là bị can trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra ít tháng trước. Nghi phạm đã bị khởi tố song đang trong thời gian được tại ngoại, chờ xét xử thì xảy ra sự việc trên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news