Tin mới

Người đàn ông đâm phải bé 5 tuổi và sự thật đáng sợ đằng sau lời nói dối đưa đi viện

Thứ tư, 26/07/2017, 08:52 (GMT+7)

Sau khi đâm phải một cậu bé 5 tuổi, người đàn ông đã nói với mọi người xung quanh rằng sẽ đưa cậu bé đi viện. Tuy nhiên ngay sau đó đứa bé lại được tìm thấy trong một thùng rác cách đó không xa.

Sau khi đâm phải một cậu bé 5 tuổi, người đàn ông đã nói với mọi người xung quanh rằng sẽ đưa cậu bé đi viện. Tuy nhiên ngay sau đó đứa bé lại được tìm thấy trong một thùng rác cách đó không xa.

Vào ngày 18/7 vừa qua, tại giao lộ thuộc huyện Thành Cố, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn xe máy. Nạn nhân là bé Minh Minh (tên nhân vật đã được thay đổi), 5 tuổi.

Đối tượng gây ra tai nạn xe máy đang chở Minh Minh ở phía trước

Mẹ của bé Minh Minh là chị Phó gần đây đã mở một tiệm phở trong chợ Shijiaba thuộc huyện Thành Cố, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 

"Hôm 18/7 là ngày Khai trương, lúc đó tôi đang bận việc trong tiệm nên cũng không để ý con chạy ra ngoài lúc nào". Một lúc sau khi phát hiện ra, chị liền vội vàng chạy ra ngoài tìm con.

Khi chạy đến chỗ cách cổng chợ khoảng 50m, chị thấy có rất nhiều người tụ trên vỉa hè, những vết máu vẫn còn trên mặt đất. Mọi người kể lại với chị rằng có một bé trai tầm 5 tuổi bị xe máy đâm và hiện em đã được chính người lái xe đó đưa tới bệnh viện.

Sau đó, chị nhận được điện thoại của chồng gọi từ Tây Ninh (Thanh Hải) mới biết tin đứa bé bị xe đụng đó chính là con trai chị, hơn nữa lại còn bị xe kéo đến tận một cánh đồng vắng. 

"Minh Minh nhớ số điện thoại của tôi nên cán bộ của thôn gần đó đã gọi cho tôi. Sau đó, tôi gọi điện cho vợ bảo cô ấy ngay lập tức đến đó. Đến sáng hôm sau, tôi mới từ Tây Ninh trở về, lúc đó con đã nhập viện”, anh Trần, bố cậu bé chia sẻ với phóng viên.

Phần chân trái của Minh Minh bị thương nghiêm trọng.

Ông Trương - người chứng kiến vụ việc cho biết: "Hôm đó tôi bán dưa hấu ở giao lộ thì thấy có một cậu bé từ trong chợ chạy ra, vừa đến ven đường thì bị xe máy đâm". Ông cho biết đó là một chiếc xe màu đỏ. Khi vụ tai nạn xảy ra, chân trái của cậu bé đều bị chèn bởi cả hai bánh xe.

"Người đàn ông gây ra tai nạn khoảng 40 tuổi, đi chiếc xe màu đỏ. Vì lúc đó trời mưa, hắn có mặc áo mưa và đeo kính đen nên không nhìn rõ mặt. Qua khoảng 10 phút, vì không thấy người nhà đến nên hắn đã bế đứa bé lên xe, nói là sẽ đưa đến bệnh viện để chữa trị. Chúng tôi đều tin là thật, chẳng ngờ đến trường hợp hắn ta sẽ bỏ chạy" - ông Trương cho biết thêm.

Sau khi biết con bị tai nạn và phải nằm viện, chị Phó liên tục tự trách bản thân mình vì đã không để mắt đến con cẩn thận. Chị không ngờ chỉ một lúc không thấy con mà đã xảy ra sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Trong khi mọi người đều nghĩ rằng gã đàn ông kia sẽ đưa đứa trẻ đến bệnh viện thì cháu bé lại được tìm thấy ở một cái thùng rác cách nơi xảy ra sự việc 2 km.

Được biết, chiều hôm 18/7, người dân nhìn thấy có một người đàn ông định nhét đứa bé vào thùng rác, nhưng do rác bị đầy nên đành vứt đứa bé cạnh đó. Hắn phát hiện có người nên nhanh chóng lên xe chạy trốn.

Bãi rác nơi người đàn ông để Minh Minh lại.

Cũng trong chiều hôm qua, phóng viên đã đến thăm bé Minh Minh ở khoa chỉnh hình của Bệnh viện Nhân Dân huyện Thành Cố. Hiện, bé đang hồi phục khá ổn định. Với sự chăm sóc của gia đình, bé cũng đã dần dần cử động lại được. Theo phóng viên, bé Minh Minh ngoài chân trái bị gãy ra, vết thương trên mũi cũng đã đóng vảy, trên cánh tay và chân vẫn còn sẹo. Tinh thần của bé có vẻ đã khá hơn nhiều, chỉ chăm chú chơi đồ chơi, dường như đã quên mất cái đau. "Chú đi xe máy nói rằng sẽ đưa cháu đi tìm mẹ rồi sẽ đi khám bệnh, rốt cuộc lại nhét cháu vào thùng rác, rồi lại bỏ cháu trong đống rác rồi đi mất"- bé Minh Minh kể lại.

Sau khi sự việc này được truyền thông rộng rãi, công an Trung Quốc đã treo thưởng 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin về gã đàn ông kia.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news