Tin mới

Ngược đời: Khi khán giả nước nhà quay lưng, Lê Âu Ngân Anh lại được dân mạng Philippines ủng hộ

Thứ ba, 15/01/2019, 16:12 (GMT+7)

Mặc dù bị chính khán giả Việt Nam không công nhận, thậm chí chửi bới tố Ngân Anh không có giấy phép thì người hâm mộ quốc tế lại cổ vũ nhiệt tình và khen tặng cô.

Mặc dù bị chính khán giả Việt Nam không công nhận, thậm chí chửi bới tố Ngân Anh không có giấy phép thì người hâm mộ quốc tế lại cổ vũ nhiệt tình và khen tặng cô.

Mới đây, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã chính thức có mặt tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa). Từ trước khi cuộc thi diễn ra, Lê Âu Ngân Anhđã gây tranh cãi khi chưa được cấp phép vẫn quyết định "khăn gói" đi thi.

Nếu như trước đây, các đại diện Việt Nam luôn được ủng hộ, nhận được lượng vote khủng để thắng các giải bình chọn như Phạm Hương, Lan Khuê, Phương Nga... thì riêng với trường hợp của Lê Âu Ngân Anh, nhiều cư dân mạng Việt vào tận fanpage chính thức của cuộc thi để tố cô nàng chưa có giấy phép dự thi.

Các bình luận đều nhấn vào thông tin Lê Âu Ngân Anh chưa được cấp phép dự thi và cô không được công nhận là Hoa hậu.

Tuy nhiên Ngân Anh thì lại được nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nước Philippines. Ngày 14/1, các thí sinh Hoa hậu Liên lục địa đã có chuyến thăm khu resort Las Casas Filipinas de Acuzar của Philipinnes. Tại đây, 90 người đẹp có màn trình diễn catwalk, chơi nhảy sạp và ăn tối tại khách sạn. Lê Âu Ngân Anh cũng có mặt tham dự hoạt động. Trong phần diễn catwalk lần này, cô đã bước đi và xoay người tự tin, uyển chuyển hơn lần trước. Các khán giả và thí sinh bên dưới đã hò reo cổ vũ khá nhiệt tình cho Ngân Anh.

Ngân Anh dù xuất hiện với diện mạo chỉn chu hơn vẫn bị cho rằng ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop.

Sau đó hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh được trang Missology đăng tải, cô nhận được sự chú ý từ khán giả. Nhiều lượt yêu thích được khán quả quốc tế dành tặng cho cô. 

Những lời khen của khán giả nước ngoài dành cho Lê Âu Ngân Anh.

Một số khán giả Philippines đã có những bình luận khen ngợi Lê Âu Ngân Anh, so sánh cô với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, thậm chí là Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray. Có vẻ như thành tích của những người tiền nhiệm trong đấu trường sắc đẹp thế giới đã giúp Lê Âu Ngân Anh giành được ít nhiều thiện cảm từ khán giả nước ngoài. Người đẹp nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc body "khủng" với số đo 3 vòng được đánh giá cao.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news