Tin mới

Ngôi nhà 16 m2 khiến mọi người kinh ngạc sau khoảnh khắc mở cửa

Thứ năm, 10/08/2017, 14:58 (GMT+7)

Ngôi nhà chỉ 16 m2 khiến người thân không muốn vào, nhưng khoảnh khắc mở cửa ra thì khiến mọi người kinh ngạc vì bên trong không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Ngôi nhà chỉ 16 m2 khiến người thân không muốn vào, nhưng khoảnh khắc mở cửa ra thì khiến mọi người kinh ngạc vì bên trong không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Khi mở cửa bước vào, mặc dù không gian trông không rộng rãi lắm nhưng lại không thiếu một thiết bị thiết yếu nào cả. Thêm vào đó sự phối màu cũng rất hợp lý khiến cho không gian như rộng hơn.

Nội thất được trang trí rất ấm áp, không chỉ với ghế sofa thoải mái, còn có một bàn ăn nhỏ dành cho 2 người. Họ có thể vừa dùng bữa vừa thưởng thức phong cảnh qua cửa sổ.

Ngôi nhà này thậm chí còn có rất nhiều cửa sổ giúp lưu thông không khí, ánh sáng cũng không phải là một vấn đề lớn. Về cơ bản ban ngày gia chủ không cần bật đèn vẫn cung cấp đủ ánh sáng.

Diện tích phòng tắm mặc dù có thể không lớn, nhưng trong một căn nhà nhỏ như vậy thì đã không thể đòi hỏi gì hơn.

Lên cầu thang là đến một chiếc giường đôi thoải mái, cửa sổ song song 2 bên với ánh sáng tự nhiên, không gian trông rất rộng rãi và thoải mái.

Điều tuyệt vời nhất đó là mặc dù căn nhà rất nhỏ nhưng vẫn có cả gian bếp, bồn rửa, tủ lạnh, bếp gas… Tất cả mọi thứ đều rất đẹp và tinh tế tương ứng với không gian sống. Hơn nữa nó còn mang lại cảm giác hoàn hảo, thoải mái, ấm áp cho người sử dụng.

Khi mặt trời lặn xuống căn nhà đã được thắp sáng. Lúc này ánh đèn điện toát lên một cảm giác ấm áp, phảng phất như lạc vào thế giới câu chuyện cổ tích.

Kích thước các đồ nội thất nên nhỏ gọn và linh hoạt giúp mở rộng không gian lưu trữ nhiều hơn, các bức tường cũng có thể được làm mỏng hơn để tạo không gian rộng rãi.

Tận dụng tối đa không gian trống chẳng hạn chân cầu thang để làm tủ đựng đồ.

Sử dụng các tủ gỗ để tăng cường chức năng lưu trữ tổng thể, làm giảm cảm giác lộn xộn quá nhiều màu sắc cho căn nhà.

 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news