Tin mới

Ngọc Trinh về quê nhà Trà Vinh chi khủng lì xì Tết Nguyên đán

Thứ tư, 23/01/2019, 16:04 (GMT+7)

Là một trong những sao nữ tích cực tham gia sự kiện tự thiện, mới đây Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ ấm lòng khi về quê phát quà từ thiện cho người nghèo dịp Tết đến.

Là một trong những sao nữ tích cực tham gia sự kiện tự thiện, mới đây Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ ấm lòng khi về quê phát quà Từ thiện cho người nghèo dịp Tết đến.

Giống như mọi năm, Ngọc Trinh lại tiếp tục có chuyến thiện nguyện ý nghĩa ở quê nhà Trà Vinh giúp đỡ bà con nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Lần này trở về quê nhà Ngọc Trinh cho biết cô đã chi hơn 50 triệu và phát gần 12,5 tấn gạo để tặng quà cho các bà con nghèo.

Rất nhiều gạo và quà được xếp trước cửa nhà bố mẹ đẻ Ngọc Trinh tại quê nhà Trà Vinh.
Ngọc Trinh ăn mặc giản dị, đội nắng phát gạo cho bà con.
 
Hành động đẹp của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Trong mỗi phần quà, Ngọc Trinh đều lì xì thêm một số tiền nhỏ để bà con chuẩn bị sắm Tết.
 

Trên trang Facebook cá nhân cô viết: “Trinh vừa phát xong 500 phần quà và lì xì, mỗi phần 100 ngàn cho 500 hộ nghèo dưới quê Trinh. Chi tiết mỗi phần quà như sau: 20kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 bịch bột ngọt, 1kg đường, 1 hộp sữa, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 chai nước tương… Mọi người nhớ kiểm tra lại xem có đầy đủ chưa nhé. Một ngày thật vui và ý nghĩa, hy vọng có thể mang lại thật nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh là Trinh thấy vui rồi”.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news