Tin mới

Ngô Cẩn Ngôn bị chê không xứng đóng nữ chính bằng Chung Hân Đồng

Thứ sáu, 09/11/2018, 15:32 (GMT+7)

Một số khán giả còn cho rằng vai diễn Đát Kỷ trong "Triều Ca" nên để cho Chung Hân Đồng đóng thì hợp lý hơn.

Một số khán giả còn cho rằng vai diễn Đát Kỷ trong "Triều Ca" nên để cho Chung Hân Đồng đóng thì hợp lý hơn.

Sau khi "làm mưa làm gió" với bom tấn cung đấu Diên Hy công lược, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn sẽ tiếp tục tái ngộ với khán giả qua bộ phim truyền hình sắp được phát sóng của biên kịch lắm tài nhiều tật Vu Chính - Triều Ca.
Sau khi trailer và poster phim được công bố, khán giả đã chia làm hai phe bàn luận về tạo hình và diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn. Phe ủng hộ cho rằng tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn quá đẹp, rất vương giả và cao quý, toát lên khí chất của một đại mỹ nữ cung đình.
Phe phản đối lại cho rằng, Ngô Cẩn Ngôn không hợp đóng những vai mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành như Đát Kỷ. Trong tưởng tượng của họ, Đát Kỷ phải là một người đẹp ma mị, kiều diễm và quyến rũ, có chút gợi tình giống như Đát Kỷ phiên bản của Ôn Bích Hà từng rất thành công trước đó, chứ không phải là kiểu mềm yếu như Ngô Cẩn Ngôn.

Ngô Cẩn Ngôn (trái) bị chê không khí chất bằng Chung Hân Đồng.

Nhiều khán giả cảm thấy nhân vật Đát Kỷ nên giao cho Chung Hân Đồng diễn thì thích hợp hơn. Cô sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, lại có chút lạnh lùng, vẻ ma mị được cô khắc họa qua ánh mắt rất rõ nét. Tuy không được giao vai chính, thế nhưng Chung Hân Đồng cũng góp mặt trong bộ phim với vai diễn Hà Tang, nữ vương của Vũ Tộc, một người không thể buông bỏ cả quyền lực lẫn tình yêu. Với những hình ảnh đã được nhà sản xuất tung ra, nhân vật này của cô hứa hẹn là một mảnh ghép quan trọng trong Triều Ca.

Tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong phim.

Triều Ca còn có tên gọi khác là Mộng hồi Triều Ca. Bộ phim nói về quá trình lật đổ vua Trụ - Đế Tân của Cơ Phát. Cốt truyện vẫn dựa trên bộ tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa, nhưng phim lại đan xen những yếu tố tiên hiệp kỳ ảo, quan hệ giữa các nhân vật cũng rắc rối và phức tạp, tạo cho Triều Ca một sức hấp dẫn riêng biệt và lôi cuốn người xem.

 Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn sẽ cùng lúc "cân" 2 vai diễn có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau là Nguyệt Hảo (còn gọi là U Cơ) và Đát Kỷ. Nguyệt Hảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp yêu kiều, mê đắm lòng người và tính cách dịu dàng, lương thiện. Trước khi tiến cung nàng đã trải qua một mối tình ngọt ngào với Cơ Phát (Trương Triết Hãn đóng). Sau đó nàng bị Đế Tân (Bảo Kiếm Phong) ép buộc, phải từ bỏ tình yêu để nhập cung làm phi tần. Nhân vật thứ hai là Đát Kỷ độc ác, mưu mô do bị Hồ Tiên Nhi nhập trên đường cống nạp cho Đế Tân, thực hiện nhiệm vụ Nữ Oa giao cho là làm nhiễu loạn triều chính, giúp Cơ Phát lập nên đại nghiệp.
Bộ phim được thai nghén trong vòng 3 năm, tốn khoảng 6 tháng quay phim và sử dụng đến 8 tháng để xử lý hậu kỳ, đảm bảo tất cả hình ảnh, kỹ xảo đều được trau chuốt cẩn thận, đem đến những hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả. Bộ phim do Vu chính đích thân viết kịch bản, đồng thời đảm nhận vai trò nhà sản xuất và giám chế nghệ thuật. Khán giả hy vọng Triều Ca sẽ làm nên chuyện khi được lên sóng trong thời gian tới.

Ngô Cẩn Ngôn gây tranh cãi về nhan sắc từ khi đóng Diên Hy công lược.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, từng học múa ballet trước khi chuyển sang học diễn xuất và gia nhập làng giải trí. Trong 8 năm đóng phim, cô đã góp mặt trong nhiều tác phẩm như Phong hỏa giai nhân, Bảo vệ người đẹp, Tú lệ giang sơn chi Trường ca hành... nhưng chưa tạo được tiếng vang. Hè 2018, Ngô Cẩn Ngôn bỗng nổi như cồn khi đóng vai chính Ngụy Anh Lạc trong phim cổ trang Diên Hy công lược. Sau đó cô tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án khác đều với vai chính như Hạo Lan truyện, Triều Ca.

Ying

Theo Ione.vnexpress.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news