Tin mới

Ngày vía thần tài: Mua vàng ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng nhất

Thứ tư, 13/02/2019, 20:14 (GMT+7)

Nhiều công ty, cơ sở kinh doanh vàng đã chuẩn bị từ trước vài tháng để chuẩn bị cho nhu cầu người dân trong ngày vía thần tài.

Nhiều công ty, cơ sở kinh doanh vàng đã chuẩn bị từ trước vài tháng để chuẩn bị cho nhu cầu người dân trong ngày vía thần tài.

Vào mùng 10 tháng giêng hàng năm - ngày vía thần tài, người dân lại đổ xô đi mua vàng với quan niệm một năm sẽ may mắn, rủng rỉnh tiền bạc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, các công ty, cửa hàng kinh doanh vàng đưa ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhân ngày vía Thần Tài.

Chủ một công ty kinh doanh vàng có tiếng tại Hà Nội cho biết, nếu người dân đi mua vàng ngày vía thần tài thì nên mua tại những cơ sở kinh doanh uy tín, có giấy tờ đầy đủ. Nếu mua vàng miếng, người dân nên yêu cầu xuất hóa đơn, ghi rõ seri miếng vàng. 

Nhiều chuyên gia cũng cho rằng ngày vía thần tài không nhất thiết phải mua vàng mà có thể mua trang sức, bạc, hoặc tiền kim loại đều có thể được để tránh tình trạng xếp hàng chen chúc, mệt mỏi mới có thể mua được 1 chỉ vàng cầu may.

Ảnh minh họa.

Các công ty người dân có thể tham khảo mua vàng trong ngày vía thần tài như Bảo Tín Minh Châu, SJC, Doji, Phú Quý hay PNJ..

Năm nay, Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu đã chế tác và tuyển chọn rất nhiều sản phẩm được người dân tín nhiệm trong ngày vía thần tài những năm trước. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng muốn sở hữu Linh Giáp Hợi trong năm Kỷ Hợi này, Bảo Tín Minh Châu đã chế tác và tuyển chọn nhiều sản phẩm trang sức tinh xảo hình Linh Giáp Hợi.

Bên cạnh dòng sản phẩm như tượng heo tài lộc, mề đay linh vật, vòng charm heo vàng, tượng Thần Tài, tượng Tam Đa, vòng tay thiềm thừ, tì hưu, bộ trang sức kim tiền, vàng miếng Phúc - Tài - Lộc,... dòng sản phẩm nữ trang may mắn và quà tặng được PNJ phát triển đa dạng như suncut từ ECZ và Swarovski, sản phẩm kim cương như First Diamont, BST Sắc Xuân,…

Tại Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, nhiều mẫu mã với nhiều thiết kế nổi trội mang thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý cũng được tung ra đúng thời điểm này.

Sản phẩm vàng SJC đa dạng mẫu mã, chủng loại từ phổ thông đến cao cấp. Đặc biệt với ưu thế giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Vàng bạc Phú Qúy: Tập đoàn được thành lập từ năm 2003 cũng là một cơ sở kinh doanh vàng uy tín.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news