Tin mới

Nâng mũi bằng sụn tai, cô gái 19 tuổi tử vong sau phẫu thuật

Thứ ba, 08/01/2019, 10:18 (GMT+7)

Trong quá trình thực hiện nâng mũi bằng sụn tai, một sự cố không may xảy ra đã khiến cô gái 19 tuổi tử vong thương tâm.

Trong quá trình thực hiện nâng mũi bằng sụn tai, một sự cố không may xảy ra đã khiến cô gái 19 tuổi tử vong thương tâm.

Huanqiu đưa tin cho hay ngày 3/1 vừa qua, một cô gái trẻ đã chết sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân được xác định là một gái 19 tuổi có tên Tiểu Hạ (Trung Quốc).

Theo đó, sau khi tìm hiểu và tham khảo dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai tại một bệnh viện tư ở Trung Quốc với chi phí không hề rẻ, lên đến 6.900 nhân dân tệ (khoảng hơn 90 triệu đồng).

Hình ảnh của Tiểu Hạ, cô gái 19 tuổi xấu số chết sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Ảnh: Huanqiu

Trong quá trình phẫu thuật, một sự cố không may xảy ra, Tiểu Hạ đã được chuyển đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, cô gái trẻ đã qua đời sau đó. 

Trước cái chết của con gái mình, gia đình Tiểu Hạ khá bức xúc và đã yêu cầu phía bệnh viện đưa ra câu trả lời rõ ràng, đồng thời tiết lộ trong cuộc gặp gỡ vào 4/1 trước đó, đại diện bệnh viện đã né tránh nhiều câu hỏi và không đưa ra được nguyên nhân tử vong cụ thể. 

Trưa ngày 4/1, phía bệnh viện đã đưa ra phản hồi chính thức, đồng thời cho rằng cái chết của Tiểu Hạ là một biến chứng của gây mê. 

Chúng tôi vô cùng hối hận vì tai nạn của bệnh nhân Tiểu Hạ. Tiểu Hạ có triệu chứng tăng thân nhiệt ác tính, hay còn gọi là hội chứng sốt cao ác tính sau khi gây mê. Bệnh viện của chúng tôi coi việc xảy ra tai nạn này là một biến chứng không mong muốn.

Hiện tại, các cơ quan y tế đang điều tra tìm nguyên nhân. Tuy nhiên, kết quả vẫn cần chờ kết luận khám nghiệm tử thi", phía bệnh viện thông tin.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news