Tin mới

Nam thanh niên "thượng cẳng chân" với bạn gái giữa phố lúc nửa đêm khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ hai, 07/01/2019, 14:23 (GMT+7)

Nam thanh niên cùng người phụ nữ được cho là bạn gái đang đi đường thì bất ngờ anh này dừng lại, dùng cùi chỏ huých nhiều lần vào bụng người kia khiến dân tình phẫn nộ.

Nam thanh niên cùng người phụ nữ được cho là bạn gái đang đi đường thì bất ngờ anh này dừng lại, dùng cùi chỏ huých nhiều lần vào bụng người kia khiến dân tình phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên dừng xe đánh, đạp bạn gái không thương tiếc ngay trên phố trong đêm khiến nhiều người bức xúc.

Được biết, sự việc trên xảy ra lúc 1 giờ ngày 1/1/2019 tại số 7/64 Thành Thái, F14, Quận 10, TP HCM.

Cụ thể theo như đoạn video chia sẻ, đang chở cô gái trong một hẻm nhỏ thì nam thanh niên bất ngờ dừng xe rồi dùng chân đạp liên tiếp vào người cô gái ngồi trên xe.

Chưa dừng lại, nam thanh niên còn thẳng tay tát cô gái, dùng chân đạp liên tiếp vào bụng, vào mặt khiến cô gái nằm đau đớn giữa đường.

Dù bạn gái bị đau nhưng thanh niên này tiếp tục đấm đá tới tấp vào người khiến nạn nhân phải cố gắng vùng lên chạy vào nhà dân gần đó để trốn.

Cô gái bị đánh đạp dã man ngay giữa đường.

Không chịu để yên, nam thanh niên tìm mọi cách ép người phụ nữ ra ngoài đường nhưng bất thành nên nổ xe bỏ đi.

Ngay khi đoạn video này được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động dã man của nam thanh niên này.

Ngay khi đoạn video này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động dã man của nam thanh niên này.

Một số tài khoản Facebook bày tỏ:

"Không biết nguyên nhân thế nào nhưng quen phải người như vậy thì khổ rồi".

"Có ai hóng cuối video có vài thanh niên lao vào xử lí nam thanh niên kia như em không. Đáng ra phải có thêm cảnh đó xem mới hả dạ. Không cần biết lí do là gì, đàn ông mà đánh phụ nữ như kẻ thù thế kia là quá hèn".

"Đánh phụ nữ như thế kia là không nên".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news