Tin mới

Nam thanh niên mặt biến dạng vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

Thứ tư, 06/09/2017, 11:15 (GMT+7)

Nhìn gương mặt mình sau khi thức dậy anh chàng hoàn toàn hoảng hốt. Anh không biết điều gì đang xảy ra.

Nhìn gương mặt mình sau khi thức dậy anh chàng hoàn toàn hoảng hốt. Anh không biết điều gì đang xảy ra.

Không chỉ phụ nữ mà nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng ngày càng cao. Hàng năm, mỗi người đều phải chi trả một khoản tiền không nhỏ cho công việc này. Việc thay đổi ngoại hình khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi nghe câu chuyện về vận động viên Hàn Quốc sau khi đi cắt tóc tại một thẩm mỹ viện lại khiến nhiều người phải hoảng hốt. 

Theo Ione.net, câu chuyện trải nghiệm kinh hoàng sau nhuộm tóc của chàng trai người Hàn đã thu hút hơn 110.000 lượt xem trên một diễn đàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhận được hàng trăm bình luận. Ban đầu, chàng trai đăng ảnh mình đang nhuộm tóc trong một salon.

Khi đến đây anh chàng đã nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo, thái độ nhiệt tình và một kiểu tóc rất ưng ý. Sau khi yên tâm đi về nhà thì đến đêm anh ta bất ngờ cảm thấy những biểu hiện lạ trên mặt mình, cảm giác không mở nổi mắt. Sáng hôm sau anh hoàn toàn hoảng hốt khi thấy khuôn mặt mình bị biến dạng khủng khiếp.

Tình trạng sưng tiếp tục diễn ra và ngày càng nặng hơn. Nó khiến khuôn mặt của anh bị sưng húp. Nghi ngờ mình bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc nên anh chàng đã quyết định đến gặp bác sỹ kiểm tra. 

Sau khi đến gặp bác sĩ thì cuối cùng cũng đã tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này đó chính là thuốc nhuộm tóc mà tiệm làm đầu sử dụng cho anh. Thuốc nhuộm gây kích ứng da nghiêm trọng, Theo lời bác sĩ thì một năm bạn nên nhuộm tóc tối đa là 2 lần để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình. 

Thật may mắn cho anh chàng, vì sau nhiều ngày điều trị anh chàng đã tìm lại được khuôn mặt bình thường của mình. Đây là cũng là lời cảnh báo tới các tiệm làm đẹp trong việc chọn sản phẩm kem hay thuốc đều phải có thương hiệu đảm bảo để không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.

Trường hợp của anh chàng chính là hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng làm đẹp quá đà hiện nay. Hãy là người tiêu dùng thông minh để không tiền mất tật mang.

Anh chàng quyết định đầu tư 1 khoản tiền để tu sửa nhan sắc. Ảnh: internet
Sáng hôm sau khi ngủ dậy, anh giật mình khi thấy khuôn mặt mình bị biến dạng. Ảnh: internet
Tình trạng trên ngày càng nghiêm trọng. Ảnh: internet
Chàng trai đã quyết định đi gặp bác sỹ để tìm hiểu nguyên nhân. Ảnh: internet
Thật may mắn là sau đó chàng trai đã lấy lại được hình dạng khuôn mặt vốn có. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news