Tin mới

Nam thanh niên bẽ bàng phát hiện mình bị "cắm sừng" sau khi hỏi những vết đỏ trên cổ bạn gái

Thứ bảy, 19/01/2019, 21:24 (GMT+7)

Chàng trai nên Nam đăng đàn nhờ dân mạng tư vấn khi lo lắng về sự chung thủy của bạn gái khi phát hiện những vết đỏ lạ thường trên cổ người yêu.

Chàng trai nên Nam đăng đàn nhờ dân mạng tư vấn khi lo lắng về sự chung thủy của bạn gái khi phát hiện những vết đỏ lạ thường trên cổ người yêu.

Có lẽ câu chuyện về Ngoại tình khi yêu xa không còn quá mới mẻ khi mà cứ vài tháng Facebook lại xuất hiện vài vụ bóc phốt chuyện người yêu 'cắm sừng'. Vì thế, bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào từ người yêu đều có thể tạo nên sự nghi ngờ, bất an.

Nam thanh niên nhờ dân mạng tư vấn về những nốt đỏ bất thường ở cổ người yêu.

Mới đây, chàng trai nên Nam đăng đàn nhờ nhờ dân mạng tư vấn khi lo lắng về sự chung thủy của bạn gái. Chuyện là anh và bạn gái yêu xa 10.000km nên chỉ có thể gọi điện video để giải tỏa nỗi nhớ nhung.

Như thường lệ, tối hôm đó, Nam cũng gọi điện video cho bạn gái và bất ngờ nhìn thấy những vết đỏ chi chít ở cổ cô, không khác gì vết hickey (nụ hôn, cắn yêu đánh dấu chủ quyền bằng cách để lại vết bầm đỏ trên da thịt người yêu). Đáng nghi hơn là hôm trước người yêu nói với Nam rằng đi sinh nhật bạn và khi được hỏi thì trả lời rằng đó là những vết cạo gió.

 

Hầu như ai cũng khẳng định Nam bị bạn gái cắm sừng.

Sau đó, Nam nhờ dân mạng tư vấn với hi vọng sẽ yên tâm hơn phần nào. Thế nhưng, đời không như là mơ vì hầu như ai cũng nhận định anh đã bị bạn gái cắm sừng. Sau khi nhờ đến những quân sư nhiệt tình, Nam phải đau khổ mà khóc hận.

Một thanh niên khác phát hiện bạn gái có dấu vết lạ trên cổ tương tự Nam.

Trước đây không thiếu những vụ phát hiện người yêu ngoại tình nhờ vào những chi tiết nhỏ như hickey, bức ảnh hay bình luận vô thưởng vô phạt. Vậy mới nói, trong tình yêu cần nhất là sự chung thủy bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news