Tin mới

Nam sinh bí ẩn cao 1m82 gây náo loạn cổng trường thi

Thứ ba, 19/02/2019, 14:34 (GMT+7)

Một nam sinh bí ẩn với chiều cao 1m82 bất ngờ xuất hiện ở cổng trường thi khiến toàn bộ nữ sinh náo loạn. Vậy chàng trai đó là ai?

Một nam sinh bí ẩn với chiều cao 1m82 bất ngờ xuất hiện ở cổng trường thi khiến toàn bộ nữ sinh náo loạn. Vậy chàng trai đó là ai?

Tờ SCMP đưa tin cho hay mới đây, tại học viện Hý kịch Thượng Hải  -một trong những trường đào tạo nghệ thuật nổi danh top đầu Trung Quốc trong ngày thi tuyển đã bất ngờ xuất hiện một nam sinh vô cùng bí ẩn với vẻ ngoài cao ráo. 

Mặc dù đã đeo khẩu trang nhưng mọi người đều cảm nhận được thần thái với tố chất toát ra ngời ngời của anh chàng này.

Nam sinh gây náo loạn ở cổng trường thi. Ảnh: Internet

Thần thái này ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút những nữ sinh khác cùng giới. 

Nhân vật này được hé lộ là Lý Anh Siêu (Linh Siêu) - thành viên một nhóm nhạc mới thành lập ONER thuộc công ty giải trí Khôn Âm.

Vẻ ngoài hút hồn của Lý Anh Siêu. Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ nặng hơn 50kg nhưng anh chàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Chàng trai sinh năm 2001 từng xếp thứ 15 trong Idol Producer 2018 và xếp thứ 2 cuộc bình chọn thí sinh đẹp trai nhất trong Idol Producer. Đó là một trong những show thực tế về âm nhạc rất ăn khách tại Trung Quốc.

Tại buổi làm bài thi nghệ thuật của Học viện Hý Kịch Thượng Hải, Linh Siêu được rất nhiều người chú ý tới, xin chụp hình và xin chữ ký.

Học viện Hý kịch Thượng Hải được thành lập vào ngày  1/12/1945, là một trong những trường đào tạo nghệ thuật hý kịch hàng đầu Trung Quốc. Ngôi trường trong top 5 “lò đào tạo minh tinh” hàng đầu Trung Quốc với nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng tầm cỡ Hoa ngữ như Hồ Ca, Viên Hoằng, Giang Sơ Ảnh, Lâm Canh Tân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tưởng Kình Phu, Phùng Thiệu Phong hay Dương Dung...

Với số lượng đông đảo thí sinh đăng ký tham gia, mỗi năm học viện chỉ lựa chọn ra 464 thí sinh xuất ắc nhất để giảng dạy.

Sau khi trải qua nhiều vòng thi gắt gao, cuối cùng cũng chỉ có 50 thí sinh được lựa chọn để trở thành tân sinh viên của Khoa biểu diễn danh tiếng này.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hý kịch ONER minh tinh