Tin mới

Năm Kỷ Hợi 2019 để loại cây này để rước tài lộc vào nhà

Thứ năm, 17/01/2019, 11:16 (GMT+7)

Năm 2019 Kỷ Hợi nếu để cây vạn thanh niên (tên khoa học là Dieffenbachia Amoena) trong nhà sẽ giúp phong thủy tốt, đón tài lộc vào nhà.

Năm 2019 Kỷ Hợi nếu để cây vạn thanh niên (tên khoa học là Dieffenbachia Amoena) trong nhà sẽ giúp Phong thủy tốt, đón tài lộc vào nhà.

Vạn niên thanh (tên khoa học là Dieffenbachia Amoena), có xuất xứ từ vùng đất Colombia, Brazil, thuộc họ ráy, loại cây thảo có rễ ngắn, mập, nhiều đốt và có nhiều rễ con. Loài cây này nổi bật nhờ những tán lá rộng, rậm, mặt dưới màu xanh nhạt, mặt trên màu xanh đậm.

Cây vạn thanh niên. Ảnh internet

Cây vạn niên thanh hoa có thể sống lâu năm xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi.

Theo Trí thức trẻ, Khỏe và đẹp, cây vạn thanh niên có thể sống được 100 năm nên tượng trưng cho sự cát tường, trường tồn, bền vững. Chính vì thế, cây thường được chọn làm quà tân gia hoặc trưng bày trong nhà mỗi dịp Tết đến xuân về cầu mong gia chủ luôn sung túc, may mắn, thịnh vượng.

Cây này hợp với những người tuổi Thìn. Người tuổi Thìn nên đặt một chậu vạn niên thanh ở hướng Đông Nam trong nhà hoặc trên bàn làm việc để luôn gặp thuận lợi, Bình An.

Cây vạn niên thanh có thể trồng trực tiếp trong đất hoặc nước. Đối với môi trường nào, cây cũng rất dễ trồng và chăm sóc. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news