Tin mới

Nam Em nhảy cẫng lên, cười hổn hển khi được Quế Vân cho ăn cơm

Thứ sáu, 11/01/2019, 16:34 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh Nam Em được Quế Vân cho ăn cơm. Tuy nhiên điệu bộ của cô nàng mới khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh Nam Em được Quế Vân cho ăn cơm. Tuy nhiên điệu bộ của cô nàng mới khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Sau lùm xùm chuyện tình ái với Trường Giang, Nam Em và Quế Vân là hai cái tên được cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất. 

Trong khi Quế Vân nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống thì Nam Em vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng. 

Tuy nhiên, cũng từ sự việc này, Nam Em và Quế Vân đã trở thành hai chị em thân thiết, không những giúp đỡ nhau trong sự nghiệp mà Quế Vân còn liên tục bảo vệ Nam Em trong chuyện tình cảm, thậm chí mỗi lần đi dự sự kiện cả hai lại nhưu hình với bóng. 

Hình ảnh Nam Em nhảy cẫng lên khi được Quế Vân thông báo được ăn cơm. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, Quế Vân chia sẻ sẽ có công việc khá quan trọng trong một ngày sắp tới.

Quế Vân và Nam Em trở nên thân thiết sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Ảnh: Internet

Khi cô nhắn tin buôn chuyện với Nam Em thì đàn em còn háo hức hơn cả mình, lập tức đòi bay ra Hà Nội tham gia cùng."Hay em ra với chị nhé, chứ em thấy em không đi là không được rồi. Mai em ra luôn ạ", Hoa khôi "nổi máu".

Và trong tích tắc Nam Em lập tức bay ra gặp Quế Vân. Vừa đến cửa nhà, hoa khôi ĐBSCL được Quế Vân cần hỏi: "Ăn cơm nhé?".

Như bị bỏ đói cả tháng, Nam Em nhảy cẫng, chạy 3 vòng trước cửa và liên tục trưng bộ mặt "ngây thơ vô số tội" ra hỏi Quế Vân: "Được ăn cơm hả?"; "Được ăn rau hả?"...

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Khác với những lần trước mỗi khi Nam Em có hành động gì đều bị mỉa mai, công kích thì đến đoạn clip lần này cô lại nhận được những bình luận bảo vệ:

"Thấy dễ thương ấy chứ, bọn mày cứ đánh đồng chuyện này với chuyện kia", Facbook Bạch Mã cho ý kiến.

"Xinh thì làm gì cũng xinh miễn không hại đến ai. Chị xinh mà chấm chị 9 điểm".

"Dễ thương mà các mẹ !!! Chỉ thấy khó chịu bà ấy trong vụ Trường Giang thôi chứ trong lĩnh vực công việc sắc đẹp hoa hậu của bã thì bã thuộc hàng top rồi".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news