Tin mới

Một ngư dân khẳng định nhìn thấy MH370 bị rơi và có bằng chứng cụ thể

Thứ năm, 17/01/2019, 14:30 (GMT+7)

Một ngư dân Indonesi khẳng định đã tận mắt nhìn thấy chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 lao xuống biển và sẵn sàng đưa ra bằng chứng.

Một ngư dân Indonesi khẳng định đã tận mắt nhìn thấy chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 lao xuống biển và sẵn sàng đưa ra bằng chứng.

Theo Getty, ngư dân Rusli Khusmin (42 tuổi, Indonesia) khẳng định ông và các thuyền viên khác đã tận máy chứng kiến vụ rơi máy bay vào ngày 8/3/2014 và ghi lại tọa độ nơi chiếc phi cơ gặp nạn trên một thiết bị GPS. Ngư dân Khusmin cho biết chiếc máy bay đã phụt bốc khói đen rồi lao xuống vùng biển Sumatra giữa Malaysia và Indonesia.

Vị trí ngư dân Khusmin cho rằng MH370 rơi. Ảnh Getty

Khusmin tiết lộ đã bàn giao các bằng chứng liên tới cho CASSA, một tổ chức phi chính phủ của Malasyia. Tiến sĩ Jacob George, Chủ tịc CASSA cho biết ông sẽ chính thức chuyển bằng chứng này tới Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad.

Hiện giới chức trách vẫn chưa phản hồi về thông tin này. Đã có rất nhiều giả thuyết đặt ra về sự mất tích bí ẩn của MH370 nhưng đến nay, chưa có lời giải.

Máy bay MH370 mất tích vào tháng 3/2014 trong một chuyến bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh chở theo 239 hành khách trên khoang.

Cho đến nay MH370 đang nằm ở đâu vẫn còn là điều bí ẩn dù một cuộc tìm kiếm tốn đến hàng trăm triệu USD được triển khai.

Ở thời điểm MH370 mất tích, các nhà điều tra tính đến khả năng máy bay hướng về phía bắc, bay qua vùng biển Andaman. Nhưng phía Malaysia cuối cùng kết luận rằng MH370 đổi hướng về phía Ấn Độ Dương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news