Tin mới

MisThy bất ngờ lên tiếng giải thích về nghi vấn cô và PewPew sẽ góp mặt trong Táo quân 2019

Thứ năm, 10/01/2019, 08:28 (GMT+7)

Mới đây, nữ streamer MisThy đã đăng đàn giải thích về nghi vấn sau khi có tin đồn cô Pew Pew, Độ Mixi sẽ tham gia Táo Quân 2019 được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Mới đây, nữ Streamer Misthy đã đăng đàn giải thích về nghi vấn sau khi có tin đồn cô Pew Pew, Độ Mixi sẽ tham gia Táo quân 2019 được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo đó, hình ảnh Độ Mixi cùng 2 hot streamer của làng game Việt là PewPew và Misthy được anh chàng này chia sẻ trên trang cá nhân của mình nhận được nhiều sự quan tâm.

Đỗ Mixi khoe ảnh chụp với PewPew và Misthy, cùng với đó là nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Điều gây chú ý Cộng đồng mạng chính là bộ trang phục mà cả 3 đang mặc trông rất giống các trang phục của Táo quân, càng đặc biệt hơn khi bên cạnh họ là những diễn viên hài quen thuộc như Xuân Bắc.

Bình luận của đông đảo cộng đồng mạng.

Điều này khiến các fan của 3 streamer vô cùng phấn khích và không khỏi tò mò họ sẽ đóng vai nhân vật nào. Phải chăng chương trình Táo quân 2019 năm nay sẽ có sự góp mặt của 3 streamer đình đám của chúng ta?

Hiện những thông tin này vẫn chưa được xác nhận và chưa chắc chắn đây có phải là Táo quân 2019 do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất hay không.

Lời giải thích của Misthy về nghi vấn 3 streamer sẽ đóng Táo quân 2018

Mặc dù vậy, những hình ảnh này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Đa số cộng đồng mạng cho rằng những hot streamer này không hợp để xuất hiện trong chương trình Táo quân do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

Mọi người cho rằng các hot streamer có thể nổi tiếng mạng nhưng chưa thích hợp để xuất hiện trong chương trình Táo quân, một chương trình được tiếp sóng trên Đài truyền hình quốc gia được chiếu vào đúng dịp giao thừa Tết Nguyên đán.

Ngay sau đó, khi nhận được ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, trên fanpage của mình MisThy đã đăng tải dòng trạng thái nhằm giải thích cho những bức ảnh được đăng tải trước đó. MisThy cho biết rằng mình có đóng táo, nhưng mà chỉ là táo trong Game nên khiến mọi người hiểu lầm.

Hiện cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xem liệu những hot streamer này có xuất hiện trong chương trình Táo Quân cuối năm hay không?

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.