Tin mới

Mẹo tẩy trắng răng, trị hôi miệng bằng đường, muối và bánh mì

Thứ bảy, 23/09/2017, 08:45 (GMT+7)

Thay vì tốn tiền đi spa không hiệu quả, bạn chỉ mất chưa tới 10 nghìn đồng làm theo cách này. Dù cao rằng đày đến đâu, thậm chí hôi miệng lâu năm cũng hết sạch.

Thay vì tốn tiền đi spa không hiệu quả, bạn chỉ mất chưa tới 10 nghìn đồng làm theo cách này. Dù cao rằng đày đến đâu, thậm chí hôi miệng lâu năm cũng hết sạch.

Những mảng bám do thức ăn thừa còn sót, uống nhiều nước ngọt, nước có màu mà không chăm sóc răng kỹ sẽ khiến răng ngày càng trở nên vàng vọt, xấu xí. Thậm chí miệng còn có mùi hôi khó chịu. Để loại bỏ tình trạng này mà không cần đến nha sĩ, các bạn hãy chuẩn bị đường, muối hoặc vài lát bánh mì làm ngay theo cách sau đây.

1. Dùng đường, muối

Chuẩn bị:

- 1 thìa đường nâu.

- 1 thìa muối trắng (muối hột).

- 1 cốc nước ấm.

 

Cách làm và sử dụng:

- Bạn cho đường nâu vào miệng, dùng lưỡi đẩy đường sao cho đường tiếp xúc với răng từ trong ra ngoài. Cứ chà đường như vậy khoảng 2 – 3 phút.

- Sau khi nhổ đường ra, bạn dùng kem đánh răng đánh răng như bình thường.

- Đánh răng xong, bạn cho 1 thìa muối trắng vào cốc nước ấm, hòa tan rồi ngậm từng ngụm nhỏ, mỗi lần ngậm 1 phút và súc miệng sạch, sau đó nhổ ra là xong.

Mỗi ngày, bạn duy trì thực hiện 2 lần, đều đặn làm vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để có được kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Chỉ cần dùng đường, muối làm theo cách trên liên tục 1 – 2 tuần, bạn sẽ thấy răng trắng và sáng màu hơn hẳn. Đó là do sự ma xát và tác động của các tinh thể đường, muối giúp làm bong mảng bám răng, đánh bật vết ố răng nên làm răng trắng, đẹp hơn trước.

2. Dùng bánh mì

Chuẩn bị:

- 3 lát bánh mì.

- 1 cốc nước muối loãng.

- Kem đánh răng thông thường.

 

Cách làm và sử dụng:

- Bạn đem bánh mì nướng đến khi lớp vỏ bánh cháy đen thì ngừng. Nếu không có lò nướng, bạn dùng bếp ga hoặc bếp điện đều được.

- Khi bánh mì cháy đen, bạn lấy dao cạo lớp cháy cho vào túi zip sau đó đóng kín lại và để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, dùng dần.

- Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy một lượng nhỏ phần vụn cháy đen của bánh mì, nghiền nát thành bột rồi trộn với kem đánh răng.

- Nhúng đầu bản chải qua hỗn hợp vừa tạo. Sau khi súc miệng với nước muối ấm, bạn dùng bàn chải này đánh răng từ 2 – 3 phút, chải đều để hỗn hợp tiếp xúc với hết mặt trong và ngoài của răng.

- Chải răng xong, bạn súc miệng lại với nước cho sạch là được.

Công dụng:

Ngay sau lần đầu tiên, bạn sẽ thấy mảng bám bong ra rõ rệt. Sau khoảng1 tuần trở đi, răng sẽ trắng sáng dần lên và ngày càng đều màu, đẹp mắt. Hơn nữa, mùi hôi miệng cũng bị trị sạch nhờ tính hút mùi của bánh mì.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news