Tin mới

Mẫu điện thoại "bắt chước" Samsung Galaxy Note 7 của Xiaomi phát nổ

Thứ tư, 16/08/2017, 09:58 (GMT+7)

Xiaomi là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc được nhiều người yêu thích bởi thiết kế bắt mắt, mức giá phải chăng. Song mới đây mẫu smartphone Redmi Note 4 đến từ thương hiệu này bỗng nhiên phát nổ trong túi quần người dùng.

Xiaomi là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc được nhiều người yêu thích bởi thiết kế bắt mắt, mức giá phải chăng. Song mới đây mẫu Smartphone Redmi Note 4 đến từ thương hiệu này bỗng nhiên phát nổ trong túi quần người dùng.

Chiếc Xiaomi Redmi Note 4 phát nổ trong túi quần người dùng. Ảnh: internet

Theo trang tin BGR, Xiaomi hiện là hãng khởi nghiệp sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là hãng điện thoại bị cáo buộc liên đới đến nhiều bê bối sao chép, bắt chước các thương hiệu điện thoại lớn của thế giới như Apple hay Samsung.

Từ những ngày đầu tiên, Xiaomi đã copy gần như y chang mọi động thái của Apple. Từ những mẫu thiết kế điện thoại cho đến cách mà họ quảng bá sản phẩm.

Sau đó khi doanh nghiệp này tiếp tục phát triển, họ mở rộng quy mô "sao chép" sang mọi sản phẩm khác của Samsung. Một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Xiaomi cũng có chữ "Note" trong tên gọi của nó, bắt chước dòng Galaxy Note tiếng tăm của Samsung.

Tuy nhiên sự cố mới nhất mà báo Sakshi Post vừa nêu lại cho thấy một sự cố của Note 7 đã vừa xảy ra với Note 4 của Xiaomi. Chiếc RedMi Note 4 đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy trong túi quần trước của một người đàn ông khi đang đạp xe khiến anh này bị bỏng nhẹ phần đùi trước.

Chủ nhân chiếc điện thoại cho biết, anh đã cố lấy nó ra khỏi túi quần khi bị bốc cháy nhưng không được vì lửa và nhiệt độ quá nóng. Chỉ tới khi những người xung quanh dội nước vào giúp anh mới có thể lấy nó ra khỏi túi quần. Cũng theo anh Suryakiran, ngay cả khi đổ cả một xô nước vào rồi, cái điện thoại vẫn còn cháy.

Song hiện vẫn chưa xác định được lúc xảy ra sự cố thì chiếc điện thoại của anh Suryakiran đã bị hỏng hay chưa. Bởi thực tế thì những chiếc smartphone bị hỏng hóc vẫn gặp sự cố cháy nổ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng Samsung nên cập nhật điện thoại ngay lập tức

Sau khi phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên các dòng điện thoại Samsung, cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển thiết bị, công ty bảo mật Kryptowire đã cảnh báo người dùng nên cập nhật điện thoại ngay lập tức.