Tin mới

Màn trình diễn hút mắt đóng mở mui siêu xe McLaren của Cường Đô la trên phố

Thứ tư, 20/09/2017, 15:50 (GMT+7)

Để có thể đưa chiếc siêu xe McLaren lăn bánh trên đường phố Việt Nam, Cường Đô la phải bỏ ra khoảng hơn 22 tỷ đồng.

Để có thể đưa chiếc siêu Xe McLaren lăn bánh trên đường phố Việt Nam, Cường Đô la phải bỏ ra khoảng hơn 22 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet, Thời đại, mới đây, một đoạn video ghi lại quá trình siêu xe McLaren 650S Spider được chủ nhân cho mở và hạ mui ngay trong khi lưu thông trên phố được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

McLaren 650S Spider được dán lại decal thành màu chrome bóng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip dài hơn 5 phút được đăng tải, nhiều người cũng nhận ra đây là chiếc siêu xe thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Cường Đô la.

Theo clip, Nguyễn Quốc Cường chỉ mất 15s để biến chiếc McLaren 650S Spider từ bản coupe thành chiếc xe mui trần "sexy" và chiếc mui cứng cũng mất 15 giây để đóng lại.

Trước đây, có không ít những video quay lại cảnh những siêu xe mui trần như Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder hay McLaren 650S Spider đóng và mở mui, nhưng các xe này đều ở trong tình trạng đứng yên. Đây là lần hiếm hoi người đi đường được chứng kiến 1 chiếc siêu xe đóng và hạ mui khi đang lưu thông trên phố.

Được biết chiếc xe 650s Spider hiện nay có giá 22,5 tỷ đồng, trước đó chiếc xe có màu xanh dương và thuộc quyền sở hữu của đại gia Minh "nhựa", sau này khi Cường Đô la mua lại đã sơn thành màu chrome bóng.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news