Tin mới

Mải mê dùng điện thoại khi đi trên đường, Grabber 18 tuổi bị container cán tử vong

Thứ hai, 18/09/2017, 16:25 (GMT+7)

Nhiều người nhìn thấy nam thanh niên GrabBike mải nhìn diện thoại di động nên không kịp phải ứng khi xe container đến gần dẫn tới tai nạn thương tâm.

Nhiều người nhìn thấy nam thanh niên GrabBike mải nhìn diện thoại di động nên không kịp phải ứng khi xe container đến gần dẫn tới tai nạn thương tâm.

Theo Vietnamnet, khoảng 13h chiều 16/9, trên quốc lộ 1 đoạn xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM xảy ra vụ va chạm giữa xe container và xe máy khiến 1 thanh niên tử vong.

Nam thanh niên chạy Grabbike bị xe container cán tử vong tại chỗ. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm trên, xe container BKS 51C-210.43 chạy trên QL1 hướng từ Nguyễn Văn Linh về vòng xoay An Lạc. Khi cách cầu Bình Điền khoảng 100m đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 59Y1-936.69 do thanh niên (hơn 20 tuổi) hành nghề Grabbike, lưu thông cùng chiều.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế container đã chạy trốn khỏi hiện trường nhưng bị nhiều người dân truy đuổi và yêu cầu dừng xe.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an huyện Bình Chánh, tài xế gây tai nạn được đưa về trụ sở để điều tra và lấy lời khai.

Nói về nguyên nhân của vụ tai nạn nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng nam thanh niên grabbike mải nhìn điện thoại di động nên không kịp phản ứng khi xe container đến gần. Cũng có người nhận định nguyên nhân do chiếc container.

Cảnh tượng tang lễ đau xót tiễn đưa nam thanh niên 18 tuổi khiến ai cũng đau lòng. Ảnh: Thể thao và Xã hội

Hiện tại nạn nhân đã được đưa về để gia đình lo hậu sự. Tang lễ của em được diễn ra tại nhà tang lễ Gò Vấp, Tp.HCM. Không chỉ gia đình, cha mẹ mà ngay cả những người bạn cũng đến tiễn đưa, mong em được yên nghỉ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news